Audi A4 khoác áo mới đậm chất thể thao độc đáo ở TP.HCM

04/07/2018 11:12 GMT+7

Chiếc Audi A4 vốn có phong cách lịch sự tinh tế trở nên thể thao và hầm hố hơn khi được độ bộ bodykit mới ấn tượng hơn.

Một chủ xe Audi A4 ở Nha Trang quyết định thay đổi phong cách cho chiếc xe này qua bàn tay những người thợ ở TP.HCM. Chiếc xe được sơn màu vàng bắt mắt và nổi bật cho cảm giác trẻ trung, khi kết hợp cùng các chi tiết độ thêm khiến Audi A4 trở nên hầm hố và ấn tượng hơn.
Chiếc Audi A4 2017 phiên bản thường được độ lại theo phong cách của dòng xe Audi RS 5 thế hệ mới. Cản trước được làm mới, là thiết kế đặc trưng của Audi RS 5 với các hốc hút gió hai bên cỡ lớn cùng kiểu tạo hình sống động. Phần nắp capô đã được xử lý lại với các đường gân tạo bậc sâu hơn và dịch vào trung tâm, cũng như kiểu capô của chiếc RS 5 nhấn vẻ cơ bắp. Đèn pha của xe A4 được giữ nguyên bản vì vốn đã rất đẹp và công nghệ hiện đại.
Audi A4 lột xác hoàn toàn vơi bộ bodykit hầm hố

Lưới tản nhiệt của A4 tiêu chuẩn là dạng các thanh ngang và khung viền lục giác mạ crôm sáng bóng. Tuy nhiên bản độ đã được thay thế lưới tản nhiệt “hàng thửa” dạng mạng lưới theo kiểu lưới tản nhiệt của RS 5, và được sơn đen làm tăng vẻ mạnh mẽ. Cụm mâm xe nguyên bản có kích thước 17 inch được thay thế hoàn toàn sang loại 19 inch lớn hơn đi kèm với bộ lốp Toyo Proxes T1 Sport kích cỡ 245/35ZR19. Bản độ sử dụng bộ mâm 10 chấu kiểu chữ Y xếp bố cục ngôi sao cũng khá giống với thiết kế mâm của siêu xe Audi R8 V10 Plus
Hai bên hông, chiếc xe không chỉ được làm mới thêm hai ốp sườn mà còn có thêm cả cánh lướt gió sườn, cùng với phần ốp kiểu cách ở hai bên hông thân trước. Phía sau cũng có thiết kế thể thao hơn, nổi bật với bộ khuếch tán khí động cản sau, bên trên là một cánh hướng gió đuôi được sáng tạo thiết kế cho phù hợp với đuôi của A4.
Bộ mâm 21 inch, cản trước hầm hố hạ thấp trọng tâm chiếc xe

Chiếc xe chủ yếu được thay đổi ngoại hình cho thể thao hơn nên phần nội thất xe được giữ nguyên bản và điểm nhấn là vô lăng mới phong cách xe đua thể thao hơn với ốp da và lẫy sang số thể thao cũng đều có màu vàng.
Hệ động lực của xe không thay đổi. Chiếc A4 2017 sử dụng động cơ xăng tăng áp I4 2.0L TFSI cho công suất 190 mã lực, hộp số tự động S-tronic 7 cấp, dẫn động một cầu và khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 7,3 giây.
Lưới tản nhiệt được sơn đen theo phong cách thể thao

Đối thủ của Audi A4 tại thị trường Việt Nam là Mercedes C-Class, BMW 3-Series bên cạnh một số cái tên khác cũng là đối trọng của Audi A4 như Genesis G70, Lexus IS, Jaguar XE... Số lượng Audi A4 thế hệ mới tại Việt Nam không nhiều nên phiên bản độ này được xem là hiếm có và độc đáo tính đến điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.