Bị cướp xe, em trai 8 tuổi cứu chị gái trong gang tấc như phim

06/05/2019 13:05 GMT+7

Một bé gái 10 tuổi thoát khỏi kẻ bắt cóc cướp xe nhờ em trai 8 tuổi - “anh hùng tí hon” đã giải cứu chị mình khỏi chiếc xe đang tháo chạy.

Chuyện xảy ra khi Nita Coburn - bà cố của hai chị em lái xe đưa 2 cháu đến trung tâm y tế Atrium tại Middletown, Ohio để thăm hỏi người thân đang trong phòng cấp cứu. Vì quá vội vàng, bà đã mở khóa xe trong khi vẫn để động cơ chạy. Có lẽ bà ấy cho rằng, không có tên trộm liều lĩnh nào có thể trộm chiếc xe đậu ngay bên ngoài bệnh viện.
Chance và Skylar - 2 đứa trẻ vẫn đang ngồi ở hàng ghế sau. Từ vị trí chiếc xe đến sự hiện diện của hai chị em ở bên trong khiến bà cố càng chắc chắn không có tên trộm nào có cơ hội cướp chiếc xe. Nhưng Coburn đã lầm, bà ngay lập nghe thấy tiếng trẻ con la hét khi vừa bước chân vào viện và lập tức chạy ra ngoài xem chuyện gì xảy ra.
Trước sự bàng hoàng của bà, chiếc xe đang chuyển bánh. Nhận ra hai đứa trẻ vẫn đang ở bên trong, bà vội vã đuổi theo và nắm lấy cánh cửa phía ghế lái cố gắng mở nó. Trong khi đó, theo những gì camera ghi lại, Chance - bé trai 8 tuổi đã xoay xở trốn ra khỏi xe đang chạy và kéo chị gái mình, Skylar đi cùng.
"Anh hùng tí hon" cứu chị gái thoát thân khỏi vụ bắt cóc
Đáng tiếc rằng Coburn không giữ lại được tên trộm và chiếc xe. Bà bị thương nhẹ trong khi cố gắng giữ chiếc xe lại. Tuy nhiên, chắc hẳn bà ấy vẫn cảm thấy thật may mắn vì 2 đứa trẻ đã trốn thoát thành công và không hề hấn gì ở cửa bên kia của xe.
Coburn chia sẻ: “Tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến thời điểm đó là hai đứa trẻ đang ngồi ở ghế sau. Mỗi khi nhớ lại về điều đó tôi lại muốn khóc. Mong rằng đừng ai phải trải qua nỗi sợ hãi kinh hoàng đó.”
Sau khi trấn tĩnh lại, cô bé 10 tuổi Skylar nhớ rằng tên trộm xe đã giữ chặt áo cô bé khi em trai cố gắng kéo cô ra. Khi được hỏi, Chance - cậu bé 8 tuổi thời điểm đó chỉ nghĩ rằng phải ra khỏi xe càng nhanh càng tốt ngay cả khi điều đó có thể làm em bị thương. “Cháu muốn thoát ngay ra khỏi xe vì cháu không muốn nhìn thấy chị gái mình bị tổn thương”, Chance giải thích.
Chiếc xe sau đó đã được tìm thấy khi đang chạy quá tốc độ khá xa khỏi hiện trường. Họ bắt giữ Dalvir Singh - nam thanh niên 24 tuổi được cho là bị nghiện ma túy và buộc anh ta 2 tội bắt cóc trẻ em và trộm xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.