Chó Collie cứu bạn Chihuahua trong tích tắc trước bánh xe Mazda CX-5

16/04/2019 17:21 GMT+7

Một video lan truyền với tốc độ chóng mặt về hành động anh hùng của một chú chó giống Border Collie đã cứu thoát người bạn nhỏ Chihuahua trước cái chết trong gang tấc khi chủ nhân lùi chiếc Mazda CX-5 thiếu quan sát.

Toàn bộ sự việc được ghi lại bởi camera giám sát gắn ngoài một ngôi nhà tại thành phố Gaspé, Quebec, Canada. Đoạn phim được đăng tải trên mạng và lan truyền chóng mặt. Một người đàn ông đang chơi cùng 2 chú chó lớn và một chú chó nhỏ. Tiếp đến, một người phụ nữ bước ra và lái chiếc xe Mazda CX-5 màu xanh. Cô ấy bắt đầu lùi xe để rời đi và không nhận ra rằng có chú Chihuahua nhỏ bé đang ở phía sau.
Ngay lập tức, Border Collie sà vào và ngoạm lấy cổ chú chó nhỏ đưa nó đến nơi an toàn. Hành động này như được cắt ra từ một bộ phim siêu anh hùng nhưng lạ kỳ thay nhân vật chính lại là một chú chó với bộ lông xù đáng yêu.
[VIDEO] Chú chó cứu bạn trong gang tấc trước bánh xe của chiếc Mazda CX-5 đang lùi
“Tôi nghĩ rằng tôi đã nghiền nát con chó của mình” nữ tài xế thừa nhận cô đã thấy hình ảnh nó lóe lên trong gương chiếu hậu nhưng không kịp xử lý. Nếu không phải Collie nhanh trí cứu anh bạn nhỏ của mình có lẽ cô ấy đã mất nó.
Không hổ danh là “đỉnh cao trí tuệ” của thế giới loài chó, Border Collie đã biến một sự việc tưởng chừng đau lòng trở thành một câu chuyện kết thúc có hậu. Ngoài ra, đây cũng là một bài học cảnh tỉnh cho lái xe cần quan sát kỹ trước khi lùi xe, đặc biệt là khi nhà bạn có những chú thú cưng nghịch ngợm. Tốt nhất bạn nên chắc chắn chúng đã ở nơi an toàn, tránh trường hợp chúng chạy vào điểm mù và bạn sẽ đánh mất những anh bạn nhỏ này mãi mãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.