Dàn sao Bayern Munchen nhận loạt xe mới từ Audi

13/10/2017 10:07 GMT+7

Trong chuyến viếng thăm đại bản doanh của hãng xe Audi ở Ingolstadt, Đức, mỗi cầu thủ Bayern Munich nhận được một chiếc Audi mới theo thỏa thuận hợp tác hai bên đã ký kết từ năm 2002.

Tin liên quan

Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi
Nhà đương kim vô địch Bundesliga - Bayern Munich rất phấn khích với dàn xe mới của Audi và tham gia chương trình đào tạo lái xe an toàn do hãng xe Đức tổ chức tại Neuburg.
Trong suốt 15 năm qua, cứ vào mỗi mùa bóng mới các cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Bayern Munich sẽ nhận được một chiếc “xế sang” hoàn toàn mới từ nhà tài trợ Audi. Đây được xem là một điều khoản nằm trong bản hợp đồng mà Bayern Munchen đã ký kết với Audi từ năm 2002.
Dàn cầu thủ Bayern Munchen nhận dàn xe Audi tại Ingolstadt
Mới đây, dàn sao Bayern Munchen đã tự tay lựa chọn những chiếc Audi mới để đi lại luyện tập trong 12 tháng tới.
Giống như năm ngoái, chiếc Audi RS6 Avant vẫn là mẫu xe được nhiều cầu thủ Bayern Munchen chuộng nhất trong dàn xe Audi. Ít nhất 5 cầu thủ, trong đó có cả những ngôi sao như hậu vệ Hummels, Jerome Boateng hay tiền về Thiago Alcantara… đã lựa chọn chiếc xe này. Audi RS6 Avant được trang bị động cơ V8 tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất lên đến 560 mã lực. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 3,9 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/giờ.
Tân huấn luyện viên trưởng Jupp Heynckes (giữa) chọn chiếc Audi SQ5
Trong khi đó, tiền đạo Thomas Muller và Franck Ribery - hai ngôi sao trên hàng công của Bayern Munchen cùng nhiều cầu thủ khác đã chọn chiếc SUV Audi Q7 cũng như mẫu Audi SQ7 TDI. Thuyền trưởng Jupp Heynckes người vừa ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Bayern Munchen chọn chiếc Audi SQ5.
Các ngôi sao Bayern Munchen tận mắt xem quá trình sản xuất xe Audi
Nhân dịp này, dàn sao Bayern Munchen cũng có dịp xem tận mắt quy trình chế tạo các mẫu xe như Audi A3, A4, A5 và Q2 tại nhà máy của hãng xe Đức ở Ingolstadt. Đây được xem là nhà máy lớn nhất của Audi với khả năng sản xuất khoảng 592.337 xe mới năm. Audi cũng giới thiệu với dàn sao Bayern mẫu sedan hạng sang Audi A8 mới, được trang bị động cơ V6.
Mats Hummels chắm chú theo dõi quá trình lắp hệ thống điện trên xe Audi
Việc nhận dàn xe mới từ nhà tài trợ Audi được xem là nguồn động viên cho các cầu thủ Bayern Munchen, sau khi trải qua loạt trận không mấy ấn tượng đầu mùa giải cùng những mâu thuẫn nội bộ dẫn đến việc cựu huấn luyện viên Carlo Ancelotti bị sa thải. Hiện tại với 4 trận thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga mùa bóng 2017 - 2018, Bayern Munchen đang xếp ở vị trí thứ 2.

Tin liên quan

Sao bóng đá Đức chuộng xe gì?
Khi nhắc đến đội tuyển bóng đá Đức người ta sẽ liên tưởng đến những "cỗ xe tăng" mạnh mẽ trên sân cỏ và trong đời thường họ lại sành điệu với xe sang, siêu xe kề bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.