Hàng trăm mô tô, xe máy tụ hội về BMW Motorrad Day

Hoàng Cường
Hoàng Cường
30/09/2018 17:02 GMT+7

Bên cạnh hàng loạt mẫu xe BMW khoe dáng trên sàn diễn, BMW Motorrad Day diễn ra ngày 30.9, còn quy tụ hàng trăm chiếc mô tô, xe máy của các hội nhóm biker tại TP.HCM.

Khai màn sáng 30.9, tại khu đô thị Sala (quận 2, TP.HCM), BMW Motorrad Day được xem là ngày hội dành cho “tín đồ” đam mê dòng xe BMW cũng những người yêu chuộng mô tô nói chung tại Việt Nam.
Với chủ đề chính “Trải nghiệm và thỏa mãn đam mê”, BMW Motorrad Day 2018 gồm nhiều hoạt động khá phong phú giúp các biker có dịp giao lưu trải nghiệm và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn mô tô hấp dẫn của các Stunter nổi tiếng thế giới.
Hơn 30 mẫu mô tô của BMW Motorrad, bao gồm BMW G 310 R, G 310 GS, S 1000 XR trưng bày tại sân khấu chính cũng như khu vực ngoài trời để người tham gia có dịp khám phá.
Nhân sự kiện này, Trường Hải (THACO) - đơn vị, nhập khẩu phân phối các dòng xe BMW tại Việt Nam cũng trình làng 4 phiên bản đặc biệt của dòng mô tô danh tiếng BMW RnineT, bên cạnh mẫu mô tô đường trường BMW K1600B Grand America nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.
Đến với BMW Motorrad Day 2018, người tham gia còn có dịp thưởng thức “bữa tiệc tốc độ” với những màn trình diễn mô tô mạo hiểm của Stunter nổi tiếng thế giới Mattie Griffin.
Trình diễn cùng chiếc BMW F800R, tay lái từng đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Street Bike Freestyle Riding năm 2008 - 2009, khiến không ít khán giả thót tim với những màn “vũ điệu” hấp dẫn trên sân diễn.
BMW Motorrad còn có sự góp mặt của dàn mô tô “hàng khủng”, trong đó có các phiên bản BMW S1000RR với số lượng hơn 40 xe. Đa số đều đã được chủ nhân "tân trang" bằng cách dán decal và độ lại nhiều chi tiết.
Mẫu BMW R1200 GS 2018 mang thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh đặc trưng của dòng Adventure. Mẫu xe này trang bị hệ thống động cơ boxer 2 xi lanh dung tích 1.170 phân khối cho công suất 125 mã lực ở vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp.
Ngoài ra còn có chiếc BMW S1000R - mẫu nakedbike thể thao sở hữu động cơ 4 xi lanh dung tích 999 phân khối cho công suất tối đa 165 mã lực và mô men xoắn cực đại 112 Nm.
Ngoài các mẫu xe BMW Motorrad, sự kiện này còn quy tụ hàng trăm mẫu mô tô, xe máy thuộc các hội, nhóm chơi xe tại TP.HCM cùng tham gia giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, niềm đam mê với mô tô, xe máy.
Khu vực của những tín đồ đam mê dòng mô tô cổ điển Royal Enfield - thương hiệu mô tô gia nhập thị trường Việt Nam vào năm ngoái.
Những chiếc Brixton hầm hố, đậm chất chơi
Dàn xe Ducati Dcrambler
Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của “huyền thoại” Honda Cub được chủ nhân trang trí màu sắc khá sặc sỡ
Dòng xe “vang bóng một thời” Honda 67 và…
…tất cả cùng làm nên ngày hội mô tô đầy màu sắc, góp phần gắn kết các biker, cũng như phong trào chơi mô tô, xe máy tại TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.