Hé lộ chủ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới Bugatti La Voatio Noire

Hoàng Cường
Hoàng Cường
02/05/2019 10:39 GMT+7

Giới truyền thông Tây Ban Nha vừa hé lộ chủ sở hữu siêu xe đắt nhất thế giới - Bugatti La Voatio Noire, có giá bán sau thuế khoảng 18,68 triệu USD.

Theo một số tờ báo Tây Ban Nha, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo chính là chủ sở hữu của chiếc siêu xe đắt nhất thế giới Bugatti La Voatio Noire.
Trước đó, khi siêu xe này giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva 2019 diễn ra tại Thụy Sĩ, đại diện thương hiệu Bugatti cho biết, chiếc La Voatio Noire “độc nhất vô nhị” do hãng sản xuất có giá bán sau thuế lên đến 18,68 triệu USD và đã có chủ. Bugatti không công bố danh tính chủ sở hữu của Bugatti La Voatio Noire.
Bugatti La Voatio Noire, có giá bán sau thuế khoảng 18,68 triệu USD
Tuy nhiên, mới đây tờ Marca (Tây Ban Nha) vừa đăng tải thông tin cho rằng, chủ sở hữu chiếc siêu xe đắt nhất thế giới không ai khác ngoài siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Ngoài tài năng thể hiện trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn được biết đến là một tín đồ siêu xe chính hiệu. Ngoài những cái tên như Ferrari 599 GTO, Ferrari F12, Lamborghini Aventador, McLaren MP4-12C, hay những mẫu xe siêu sang của Bentley, Rolls-Royce… Ronaldo còn có niềm đam mê với các siêu xe của thương hiệu Bugatti. Cầu thủ này hiện đang sở hữu chiếc Bugatti Veyron Grand Sport giá 2,25 triệu USD và Chiron có giá lên tới 3,3 triệu USD. Vì vậy, không có gì bất ngờ nếu siêu sao bóng đá người Tây Ban Nha sẵn sàng dốc hầu bao “tậu” chiếc Bugatti La Voatio Noire.
Tuy nhiên, ngay cả khi điều này xảy ra, Cristiano Ronaldo phải chờ đến năm 2021 mới có thể nhận được siêu xe đắt nhất thế giới Bugatti La Voatio Noire. Bởi trước đó, Giám đốc truyền thông của Bugatti - ông Tim Bravo xác nhận: “Phải mất từ hai đến hai năm rưỡi, Bugatti La Voatio Noire mới được giao đến tay khách hàng”.
Chiếc Bugatti La Voatio Noire mà hãng trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2019 vừa qua chỉ là xe ý tưởng để xem trước. Sản phẩm cuối cùng cần ít nhất 30 tháng nữa để hoàn thiện. Bugatti mới bắt đầu dự án chế tạo La Voatio Noire cách đây hơn nửa năm.
Bugatti La Voatio Noire cần hơn 2 năm nữa để hoàn thiện
Theo thông tin được Bugatti công bố trước đó, siêu xe La Voiture Noire sẽ trang bị khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít kết hợp 4 turbo tăng áp, cho công suất 1.500 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.600 Nm tương tự các phiên bản Chiron, Chiron Sport và Divo. Động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Siêu xe La Voatio Noire, được Bugatti lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe đua huyền thoại Type 57 SC Atlantic, vốn đã bị thật lạc một cách bí ẩn trong chiến tranh thế giới thứ II. Với mức giá 18,68 triệu USD sau thuế, La Voiture Noire đã chính thức phá vỡ mọi kỷ lục để trở thành mẫu siêu xe đắt giá nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.