Honda City độ phong cách 'chói chang' tại Việt Nam

20/06/2017 11:13 GMT+7

Honda City đời 2016 được chủ xe chăm chút và nâng cấp nhiều "đồ chơi" giúp ngoại hình chiếc xe thêm phần trẻ trung phá cách, ấn tượng hơn.

Dù hãng xe Nhật Bản đã trình làng Honda City 2017 nhưng các mẫu xe đời trước đó vẫn là một trong những lựa chọn hợp lý đối với người mua xe lần đầu, nhất là với các khách hàng trẻ tuổi. Chiếc City 2016 này được chăm sóc kĩ lưỡng và độ nhiều chi tiết ở cả ngoại hình và nội thất. Việc này vừa làm đẹp cho chiếc xe, vừa mang lại phong cách độc nhất khi lái chiếc xe này ra đường.
Ở ngoại hình, màu sắc của chiếc xe này cũng được chủ xe biến hóa mạnh mẽ. Nước sơn nguyên bản đã được thay bằng decal dán toàn bộ thân xe sang màu cam nhám. Điểm nhấn là các chi tiết màu đen xuất hiện trên thân xe như lưới tản nhiệt dán đen mờ, hai kính chiếu hậu màu đen, tay nắm cửa đen, nóc đen và cánh hướng gió liền cốp phía sau theo phong cách ốp carbon. Cuối cùng là bộ 4 ống xả được chia đều sang 2 bên.
Chiếc Honda City này được trang bị bộ mâm đúc kích thước lớn 17 inch 5 cánh kép sơn đen, thay cho loại 16 inch của xe nguyên bản. Tiếp đó, bộ bodykit thể thao góp phần giúp kiểu dáng Honda City trẻ trung hơn với các tấm ốp lườn đầu, đuôi và thân xe, tạo cảm giác xe có trọng tâm thấp hơn.
Nội thất xe nổi bật với cụm vô lăng được độ lại kiểu dáng thể thao hơn

Phần đèn đóm cũng được chủ xe chăm sóc kĩ lưỡng, thay thế toàn bộ sang hệ thống đèn trang trí khác. Ở phía trước xuất hiện đèn pha xe-non với bóng Projector mà xe nguyên bản không có, đi kèm là đèn chiếu sáng LED ban ngày. Ở phía sau, bộ đèn dây tóc nguyên bản đã được thay thế sang dạng đèn LED ấn tượng hơn, cả bộ đèn được chủ xe mua và nhập khẩu từ nước ngoài.
Nội thất bên trong không có nhiều thay đổi với bộ ghế nỉ nguyên bản được bọc lại da có màu nâu sang trọng hơn. Ngoài ra cụm vô lăng cũng được độ lại theo phong cách thể thao, bọc thêm da và ốp carbon, giúp khoang xe trở nên cao cấp hơn hẳn. Ngoài ra, các chi tiết còn lại trong cabin vẫn được giữ như xe nguyên bản.
Tất nhiên chiếc xe chỉ được độ lại phần “nhìn”, các chi tiết về vận hành vẫn giữ nguyên so với nguyên bản của nhà sản xuất. Chủ xe tiết lộ tổng chi phí để “lên đồ” cho chiếc xe này hiện tại đã ngoài 100 triệu đồng.
Ảnh chi tiết Honda City độ phong cách thể thao ở TP.HCM:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.