Kia K3 độ ngoại hình lạ mắt ở Sài Gòn

06/07/2018 10:04 GMT+7

Chiếc Kia K3 dù trải qua nhiều năm sử dụng nhưng vẫn rất thu hút nhờ ngoại hình được độ lại ấn tượng.

Kia K3 là dòng xe đời cũ của Kia Cerato ra mắt cách đây đã nhiều năm. Tuy nhiên, ngoại hình của mẫu xe này vẫn còn khá hấp dẫn và là cảm hứng độ xe đối với nhiều chủ xe. Chiếc Kia K3 trong bài viết đã được độ lại toàn bộ bodykit, lưới tản nhiệt và mâm xe thể thao, giúp ngoại hình chiếc sedan này rất thu hút khi lăn bánh trên đường.
Chiếc K3 này được thay thế toàn bô cản trước, sau và sườn xe theo phong cách mới thể thao và hầm hố hơn. Ngoài ra cụm lưới tản nhiệt của xe cũng được thay mới cho phù hợp với phong cách của gói độ này. Phần cản trước tinh chỉnh có phần giống phong cách của những chiếc Mercedes A45 AMG.
Phần sau xe lạ mắt với bộ khuếch tán gió cỡ lớn và cụm 4 ống xả

Phía sau của xe cũng rất hầm hố với bộ khuếch tán khí động học dưới cản sau, đi kèm là cụm 4 ống xả được chia đều 2 bên. Cốp xe cũng xuất hiện cánh hướng gió màu đen, kết hợp với cụm đèn hậu được dán đen trông rất huyền bí. Giữa đuôi xe còn có đèn phanh nhấp nháy kiểu xe đua F1 lạ mắt. 
Bộ bodykit còn giúp thân xe trở nên đầy đặn hơn, đồng thời cũng làm chiều cao gầm xe hạ thấp. Để phù hợp với ngoại hình mới, chiếc Kia K3 được trang bị bộ mâm kích thước lớn 18 inch hiệu BBS, được sơn màu bạc sáng bóng. Cuối cùng, phần nóc xe cũng được chủ xe dán đen toàn bộ để hoàn thiện phong cách thể thao. 
Vẻ đẹp của chiếc xe này còn đến từ bộ mâm BBS hàng hiệu
Ngoài độ lại ngoại hình, chiếc xe này còn trang bị nhiều chi tiết bổ sung khác như đèn LED ban ngày được đặt dọc, đèn pha  sung bóng Projector tăng cường độ sáng. 
Với thiết kế trẻ trung, Kia K3, Cerato hay Mazda3 và Honda Civic là những dòng xe được nhiều khách hàng trẻ biến tấu theo phong cách riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.