Nữ hoàng bikini Ngọc Trinh khoe dáng bên xe phân khối lớn

08/05/2017 16:14 GMT+7

Những hình ảnh nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thả dáng bên dàn xe phân khối khoe lưng trần với làn da trắng gợi cảm bên xe phân khối lớn được ghi lại khi người đẹp đi chọn xe cho dự án phim mới tại VMCS 2017.

Sau “Vòng eo 56” Ngọc Trinh dường như sẽ tiếp tục lấn sân sang nghiệp diễn khi vừa đi chọn xe mô tô phân khối lớn cho một dự án phim mới. Thông tin cho thấy người đẹp Trà Vinh sẽ mua xe Scrambler nhưng không tiết lộ phiên bản. Nhiều khả năng sau “Vòng eo 56” viết lại từ chính câu chuyện của mình, Ngọc Trinh sẽ tham gia một dự án phim mới mang tính chất hành động hơn.
Và tất nhiên, nếu cô nàng sử dụng những chiếc Scrambler trong phim mới thì hẳn tạo hình sẽ bụi bặm, mạnh mẽ và cá tính hơn nhiều so với dáng vẻ “mong manh dễ vỡ”, dịu dàng sexy trước đây. Bởi lẽ, Scramler là mẫu xe không dành cho những cô nàng mặc váy ngắn, khoe lưng trần, nhất là hai phiên bản mới là Café Racer và Desert Sled.
Ngọc Trinh sẽ có tạo hình mới mạnh mẽ hơn khi đồng hành với xe phân khối lớn
Còn ở thì hiện tại, Ngọc Trinh vẫn đúng là… Ngọc Trinh khi diện váy ngắn khoe chân thon, 3 vòng sexy và làn da trắng ngần không tì vết cùng tấm lưng trần gợi cảm. Đặc biệt, màu trang phục cùng tông với màu da vẫn tiếp tục được người đẹp lựa chọn khiến không khí tại gian hàng Ducati càng thêm nóng nhất là khi cô nàng đứng cạnh những mẫu xe phân khối lớn mạnh mẽ.
Nữ hoàng bikini Ngọc Trinh sexy khoe dáng bên xe phân khối lớn:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.