Quý ông ‘già gân’ Thuận Nguyễn đọ thời trang với MINI Clubman

Đức Cảnh
Đức Cảnh
22/10/2018 07:39 GMT+7

Bất chấp đã U70, nhà thiết kế Thuận Nguyễn vẫn chứng tỏ thời trang không có tuổi khi đọ dáng đầy phong cách bên chiếc MINI Clubman.

Dù đã U70, fashionista Thuận Nguyễn vẫn là nguồn cảm hứng cho giới trẻ không chỉ ở cách ăn mặc thời trang, tinh tế mà còn ở việc kiên trì theo đuổi đam mê bất chấp tuổi tác. Thuận Nguyễn luôn tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng bởi sự chỉnh chu và mới mẻ mỗi lần xuất hiện khiến người đối diện không thể rời mắt. Mới đây, nhà thiết kế không tuổi này tiếp tục gây ấn tượng với bộ ảnh thời trang cùng chiếc MINI Clubman.
Nhà thiết kế Thuận Nguyễn vẫn là nguồn cảm hứng cho giới trẻ
Với tinh thần mô tả chân thực về xu hướng thời trang của những người đàn ông thành đạt muốn khẳng định cá tính mà vẫn đảm bảo sự lịch lãm và tinh tế, bộ ảnh đã chọn màu xanh đậm làm tông chủ đạo. Thuận Nguyễn chia sẻ: ông không chọn các bộ suit màu đen đơn điệu mà thường phối áo vest tông màu lạnh kèm sơ mi trắng và quần sáng màu để vừa đảm bảo sự lịch thiệp mà vẫn tạo cảm giác linh hoạt, thoải mái, không khô cứng hay khuôn mẫu.
Chính vì vậy, chiếc MINI Clubman đồng hành cùng Thuận Nguyễn cũng sở hữu màu sơn xanh lapisluxury, được mệnh danh là màu xanh dành cho những ông hoàng, lấy cảm hứng từ Lapis Lazuli - một loại đá quý có giá trị rất cao. Được biết, đây cũng chính là chiếc xe luôn đồng hành với Thuận Nguyễn trong cuộc sống thường nhật. Ông giải thích: “MINI Clubman không chỉ linh hoạt và tiện dụng mà còn có sự tinh tế hài hòa trong thiết kế, tạo nên cá tính khác biệt nhưng vẫn lịch thiệp cho người sở hữu”.
Nhà thiết kế Thuận Nguyễn chọn chiếc MINI Clubman làm bạn đồng hành
Về Clubman, đây là một trong những mẫu xe hiếm hoi của MINI dành cho phái mạnh. Xe vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế cá tính đậm chất Anh của MINI nhưng các đường nét cứng cáp hơn hướng đến phong cách lịch lãm của một quý ông. Clubman sở hữu khoang nội thất khá rộng rãi cùng khoang hành lý đặc biệt với cửa hậu tách đôi tích hợp tính năng mở điện không cần chạm.
Sức mạnh của xe là đáng gờm với động cơ 4 xi lanh 2.0 lít tăng áp cho công suất lên tới 192 mã lực tại vòng tua máy 5.000-6.000 vòng/phút, mô men xoắn 280 Nm tại 1.250-4.600 vòng/phút. Trải nghiệm thực tế cho thấy xe mạnh mẽ ngay từ nước ga đầu và linh hoạt trong nhiều điều kiện lái khác nhau. Nếu dư dả về tài chính, thích thiết kế thời trang, cảm giác lái của một chiếc xe châu Âu thì MINI Clubman là lựa chọn thích hợp cho những quý ông thành đạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.