Siêu xe Lamborghini Aventador DMC độc nhất Việt Nam lăn bánh trên phố

27/06/2018 15:35 GMT+7

Lamborghini Aventador DMC Molto Veloce Base Package độc nhất Việt Nam của “ông trùm” cà phê Trung Nguyên diễu hành trên đường phố Sài Gòn trước khi hành trình xuyên Việt vào đầu tháng 7 tới.

Siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ DMC Molto Veloce Base Package chính thức thông quan vào tháng 8.2016, sau đó xuất hiện tại một showroom ở quận 5, TP.HCM. Đến nay, Lamborghini Aventador DMC độc nhất Việt Nam đã về với chủ nhân mới, tham gia vào Hành trình từ trái tim với sự góp mặt của Bugatti Veyron đình đám.
DMC là hãng độ xe của Đức có trụ sở đặt tại Ratingen, vốn nổi tiếng với các gói độ ngoại thất, công suất… đặc trưng trên các mẫu siêu xe của Lamborghini, Ferrari, McLaren cho đến những thương hiệu sang trọng như Mercedes-Benz, Bentley và cả Rolls-Royce.
Riêng gói độ DMC trên Lamborghini Aventador này có giá khoảng 25.000 USD

Với Aventador, hãng độ xe này đưa ra các gói độ khác nhau bao gồm Molto Veloce, SV Spezial Version (bản giới hạn), Edizione-GT (bản giới hạn) và Aperture. Siêu xe Aventador độ DMC tại Việt Nam sử dụng gói độ Molto Veloce Base Package. Gói độ này bao gồm góc ngoại thất ở cản trước, lip trước, gói ngoại thất ở đuôi xe, cánh gió phong cách kiểu Murcielago SV và ốp hông…
Trọng lượng của các chi tiết này khoảng hơn 40 kg nhưng mang lại hiệu suất vận hành tối ưu cũng như khá nhẹ so với siêu xe bởi chủ yếu sử dụng sợi carbon. Các bộ phận này giúp tăng tính thẩm mỹ ngoại thất cho siêu xe cũng như tăng lực ép xuống đường khi vận hành ở tốc độ cao.
Siêu xe Aventador DMC độc nhất Việt Nam này hiếm khi xuất hiện trên đường phố

Cánh gió sau của xe thiết kế theo phong cách của siêu phẩm Murcielago SV, được tích hợp bên cạnh cấu trúc vận hành tự động của bộ cánh gió tiêu chuẩn. Tất cả đều được làm bằng sợi carbon. Khi tăng tốc, cả 2 phần cánh gió đều di chuyển lên, giúp tăng lực ép cho xe.
Lamborghini Aventador sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12, 6,5 lít, công suất 700 mã lực và mô men xoắn 690 Nm, giúp chiếc siêu xe này chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ và đạt tốc độ tối đa 350 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của siêu xe này vào khoảng 16 lít/100 km.

Được biết, giá trị của gói độ này lên tới 25.000 USD, theo trang web chính thức của hãng độ xe DMC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.