Thợ Sài Gòn độ Kia K3 hầm hố kiểu Maserati

31/01/2018 08:15 GMT+7

Chiếc Kia K3 từ kiểu dáng sedan bỗng hóa thành siêu xe với cảm hứng lấy từ phong cách của chiếc Maserati GranTurismo đến từ nước Ý.

Ý tưởng táo bạo này của chủ nhân chiếc xe đã được một xưởng độ tại TP.HCM thực hiện. Những người thợ đã phối hợp giữa thiết kế mềm mại nguyên bản của chiếc Kia K3 với những đường nét cơ bắp táo bạo của chiếc Maserati GranTurismo.
"Một trong những bí quyết chính là bộ widebody giúp cho thân xe Kia K3 trở nên hầm hố hơn và dễ dàng kết hợp với thiết kế đầu xe Maserati, nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ rộng đặc trưng. Mũi xe thấp dần về phía trước và phối hợp nhịp nhàng với kiểu dáng của phần đèn pha tròn trịa của Kia K3", anh Phi Long - chủ xưởng độ này cho biết.
Nhìn xa trông chiếc Kia K3 độ rất giống Maserati Granturismo

Phía sau xe có thiết kế đơn giản nhưng đủ sự hầm hố nhất định, cụm 2 ống xả được đặt hai bên cỡ lớn kết hợp cùng cánh gió thể thao to bản mang lại cảm giác của chiếc xe đua khi nhìn từ phía sau.
Bộ widebody được thi công theo phong cách Liberty Walk thời thượng hiện nay với việc để lộ những con ốc bắt với thân xe ra bên ngoài. Kết hợp cùng kiểu dáng hầm hố là bộ mâm đúc kích thước 18 inch có kiểu dáng lạ mắt, được sơn vàng vô cùng nổi bật, kết hợp cùng bộ lốp Bridgestone Potenza RE050A, kích cỡ 225/40R18 ở bánh trước và 255/35R18 ở bánh sau.
Bộ widebody theo phong cách Liberty Walk là điểm nhấn của chiếc xe này

Ngoài các chi tiết độ ngoại hình, chủ nhân chiếc xe còn quan tâm tới khả năng vận hành khi trang bị chức năng điều chỉnh âm thanh ống xả, lọc gió K&N, bộ đánh lửa mới. Bên cạnh đó là bộ xử lý RaceChip điều chỉnh độ nhạy chân ga. Những chi tiết này phần nào sẽ cải thiện được công suất của chiếc xe khi phải “gánh” thêm bộ bodykit khá nhiều chi tiết.
Cuối cùng, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra chiếc xe ngoài đường với bộ cánh màu bạc được sơn mờ sắc sảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.