Tìm hiểu phiên bản Audi đặc biệt phục vụ khách VIP APEC 2017

12/04/2017 11:02 GMT+7

Toàn bộ những phiên bản đặc biệt sản xuất dành riêng để phục vụ sự kiện APEC 2017 đều được sơn đen bóng đi kèm nhiều trang bị tiện nghi hơn.

Dưới vai trò đơn vị tài trợ xe chính thức của Hội nghị APEC 2017, từ tháng 4 tới tháng 11 năm 2017, Audi Việt Nam sẽ nhập về 317 xe Audi để phục vụ sự kiện này. Đây đều là những những phiên bản giới hạn thuộc các dòng xe Audi A4, A6, Q7. Ngoài ra còn có bộ đôi A5 Sportback và Q5 hoàn toàn mới cũng được đưa về Việt Nam sớm hơn dự kiến. Ở những phiên bản đặc biệt, ngoài màu đen lịch lãm, sang trọng Audi còn bổ sung thêm gói trang bị bổ sung giúp xe trở lên hiện đại và tiện nghi hơn.

Trong đó, Audi A4 phiên bản giới hạn phục vụ APEC màu sơn đen với gói ngoại thất S-line, la zăng 17 inch, cảnh báo chống trộm, hệ thống tự rửa đèn, rèm che nắng cho cửa sổ hàng ghế sau, nội thất ốp gỗ nâu, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen. Có 63 chiếc Audi A4 phiên bản giới hạn sử dụng cho APEC được Audi AG sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam.

Dàn xe phiên bản "giới hạn" xếp logo Audi

Audi A6 phiên bản giới hạn phục vụ APEC 2017 cũng sở hữu màu đen huyền bí, bổ sung thêm khóa thông minh có bao gồm chức năng khóa cốp điều khiển bằng cảm biến, hỗ trợ đóng cửa điện cho tất cả các cánh cửa, khoang để hành lý, cảnh báo chống trộm, nội thất ốp gỗ nâu, và la zăng 18 inch. Sẽ có 99 chiếc Audi A6 phiên bản giới hạn dành riêng cho APEC được đưa về Việt Nam.

Tiếp tục tông màu đen huyền bí là Audi Q7 quattro phiên bản giới hạn phục vụ APEC 2017. Xe được trang bị đèn LED Matrix, hệ thống loa BOSE, khóa điện cho tất cả các cửa, gói ngoại thất S-line, đèn nội thất, công nghệ hiển thị trên kính chắn gió (head-up display) vành hợp kim nhôm 19 inch. Để phục vụ APEC 2017, sẽ có 79 phiên bản đặc biệt được Audi AG sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam.

Dàn xe Audi phiên bản giới hạn phục vụ khách VIP APEC 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.