BAIC Changhe Q7: Thêm xe Trung Quốc nhái Land Rover về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
16/11/2018 08:41 GMT+7

Mẫu SUV cỡ lớn BAIC Changhe Q7 bị bắt gặp khi đang lưu thông trên đường phố Việt Nam, mẫu xe mới này vừa ra mắt tại Trung Quốc cách đây không lâu.

Changhe Q7 giới thiệu tại thị trường Trung Quốc cuối năm ngoái. Bộ phận bán hàng của một doanh nghiệp nhập khẩu xe tại Việt Nam từng hé lộ mẫu xe này sẽ được về nước ngay trong năm nay và điều đó đã trở thành sự thật.
Đây là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ ngồi với các trang bị cao cấp dành cho gia đình. Mới đây mẫu xe này bị bắt gặp đang chạy trên đường phố Việt Nam dù chưa bóc decal bảo vệ của xe mới.
Chiếc xe bị bắt gặp đang được vận chuyển tại Việt Nam

Thiết kế xe Changhe Q7 khá giống với Land Rover Range Rover từ cách bố trí lưới tản nhiệt cũng như kiểu dáng vuông vức cho đến dải kính bên hông kéo dài đặc trưng. Logo cũng được gắn theo phong cách Range Rover Sport. Nhìn thoáng qua bên hông, chiếc xe trông rất giống chiếc Range Rover đến từ Anh quốc.
Nội thất chiếc SUV này cũng tương đồng với nhiều mẫu xe khác đến từ hãng BAIC đang bán ra Việt thị trường Nam. Vô lăng xe là loại hai chấu lạ lẫm, hơi giống Kia Morning và Peugeot mới. Màn hình trung tâm đặt giữa nằm dọc thường được ví von làn “màn hình Tesla”.
Thiết kế bên hông xe không khác gì một chiếc Land Rover "xịn"

BAIC Changhe Q7 trang bị động cơ máy xăng dung tích 1,5 lít có công suất 150 mã lực, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị duy nhất.
Tại thị trường Trung Quốc, Changhe Q7 có giá tương đương hơn 11.400 euro (khoảng 321 triệu đồng). Giá xe tại Việt Nam chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.