Bán tải đầu tiên của Hyundai sẽ không giống xe Hyundai

Đức Cảnh
Đức Cảnh
20/02/2019 10:52 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc cho biết, không muốn chiếc bán tải này trông giống những mẫu xe anh em khác nên quyết tâm thiết kế lại để nó đặc biệt hơn.

Ngay từ khi ra mắt Santa Cruz concept, Hyundai đã gây sốc thế giới không kém gì chiếc bán tải mang thương hiệu Mercedes-Benz với thiết kế thực sự khác biệt, hầm hố, hiện đại. Xe sở hữu thiết kế lai giữa một chiếc bán tải và crossover của Hyundai với lưới tản nhiệt đa giác đặc trưng. Đáng chú ý, thiết kế bản concept chỉ có 2 cửa với 2 chỗ ngồi chính thay vì 4 cửa và 5 chỗ ngồi đầy đủ như một chiếc bán tải hiện đại.

Tuy nhiên, có vẻ như hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa hài lòng với sự phá cách này nên quyết tâm thiết kế lại mẫu concept trên để nó trở lên đặc biệt hơn nữa. SangYup Lee, người đứng đầu mảng thiết kế toàn cầu của Hyundai chia sẻ với MotorTrend rằng, sở dĩ công ty quyết tâm thiết kế lại cho mẫu bán tải đầu tiên của mình vì muốn sự đa dạng hơn là sở hữu chung một ngôn ngữ thiết kế giống như những người anh em xe du lịch khác.

Hyundai sẽ thiết kế xe bán tải đầu tiên của mình khác biệt hoàn toàn với những mẫu xe trước đây

Như vậy, nhiều khả năng chiếc bán tải đầu tiên của Hyundai sẽ sở hữu ngôn ngữ hoàn toàn mới khiến người ta khó có thể nhận ra nó thuộc về hãng xe Hàn Quốc ngoại trừ logo. Nó sẽ “đặc biệt và cấp tiến” hơn nhiều nếu khẳng định của ông Lee trở thành sự thật. Dự kiến, mẫu bán tải đầu tiên phát triển dựa trên khung gầm một chiếc crossover của Hyundai sẽ đi vào sản xuất năm 2021.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.