Continental Tyres tung bộ đôi lốp chuyên dụng dành cho xe SUV

Đình Tuyên
Đình Tuyên
04/10/2018 07:00 GMT+7

Trong bối cảnh những dòng xe SUV ngày càng được ưa chuộng, Continental Tyres vừa tung ra bộ đôi lốp xe thể thao hiệu suất cao ContiMaxContact MC6 và UltraContact UC6 dành cho những tay lái thích trải nghiệm.

Những dòng xe SUV thể thao đang “lên ngôi” và dần trở thành xu hướng lựa chọn xe mới trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, doanh số bán của những mẫu SUV, Crossover những năm qua đều cho thấy sự tăng tưởng mạnh. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng những phụ kiện chuyên dụng, trong đó có lốp cho xe thể thao đa dụng cũng ngày càng tăng.
Nắm bắt thực tế đó, Continental Tyres vừa nhanh tay giới thiệu đến khách Việt bộ đôi lốp xe thể thao hiệu suất cao ContiMaxContact MC6 và UltraContact UC6 dành riêng cho những tay lái thích trải nghiệm xe. Có thể nói, đây được xem là động thái “đi tắt đón đầu” của thương hiệu lốp xe đến từ Đức. Bởi lẽ, dù nhu cầu sử dụng xe thể thao đa dụng ngày càng lớn, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam hiện tại, khách hàng vẫn chưa có nhiều lựa chọn lốp xe tương ứng cho những mẫu SUV.
Bộ đôi lốp mới vừa được Continental giới thiệu là hai dòng lốp hoàn toàn mới nằm trong thế hế lốp thứ 6, thế hệ mới nhất của Continental, mang những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á... Trong đó, ContiMaxContact MC6 là dòng lốp thiên về hiệu suất cao dành cho xe thể thao mới. Dòng lốp này được cải thiện nhiều so với dòng lốp đàn anh MC5.
Bộ đôi lốp mới Continental định vị dành riêng cho dòng xe SUV và xe thể thao hiệu suất cao
Khác với dòng ContiMaxContact MC6 chuyên dụng cho xe hiệu suất cao, dòng UltraContact UC6 được định vị dành riêng cho những dòng xe SUV. UC6 có đặc tính êm ái, khoảng cách dừng phanh ngắn, tăng khả năng kiểm soát lái, góp phần tiết kiệm nhiên liệu... phù hợp đi đường trường hay cao tốc. Đặc biệt, các dòng SUV thường là những xe có trọng lượng nặng cũng như trọng tâm xe cao hơn sedan và du lịch thông thường. Đặc tính này khiến cho tải trọng xe tác động lên lốp cao hơn nhất là khi xe phanh gấp hay vào cua. 
Bên cạnh đó, cả 2 dòng lốp mới vừa được Continental giới thiệu đều trang bị công nghệ nút tiêu âm thế hệ mới “Noise Breaker 2.0”.Với công nghệ này, tiếng ồn khi đi qua những nút tiêu âm sẽ bị triêt tiêu những tần số âm thanh gây ồn, chỉ còn lại những tần số thấp và ít gây khó chịu hơn.
Theo ông Lương Toàn Thắng - Tổng giám đốc Bahn Auto - nhà phân phối độc quyền thương hiệu lốp xe Continental Tires tại Việt Nam, ContiMaxContact MC6 và UltraContact UC6 SUV là hai dòng lốp đặc dụng cho thị trường Việt Nam. Đặc biệt, dòng UC6 có kích thước phù hợp với những dòng xe phổ thông có mâm lốp từ 16-18 inch, có thể kể đến như các dòng xe SUV tầm trung gồm Mazda CX5, Honda CR-V, Hyundai SantaFe, Nissan X-Trail, BMW X5…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.