Ford F-150 Harley-Davidson hàng hiếm về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
24/05/2019 15:53 GMT+7

Phiên bản giới hạn của Ford F-150 có mặt tại Việt Nam với giá bán có thể vượt qua con số 6 tỉ đồng, ngang tầm với các dòng xe Maybach.

Nếu như Ford F-150 đã nổi tiếng toàn cầu là một chiếc bán tải hạng nặng thì phiên bản Harley-Davidson còn đặc biệt hơn khi chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế. Mặc dù không công bố sẽ sản xuất bao nhiêu chiếc F-150 phiên bản này nhưng dự kiến sẽ không nhiều và được đồn đoán là đã cháy hàng ngay sau khi ra mắt. 

Xe được nhập khẩu bởi một garage tư nhân tại Hà Nội. Vừa ra mắt hồi tháng 2, F-150 Harley-Davidson 2019 được đại gia Việt Nam mang về chỉ sau 3 tháng ra mắt. Chiếc bán tải này được hãng xe mô tô độ lại chứ không phải là một chiếc xe do Ford tinh chỉnh. 

Những điểm nổi bật của nó ở phần ngoại hình có thể kể đến như dãi đèn Led Bar chiếu sáng ở phía trước đầu xe, lưới tản nhiệt mới, dải đèn được tích hợp với cản trước, móc kéo, bậc cửa mới, hốc gió ca-pô kiểu Raptor và cản trước/sau tùy chỉnh, được trang trí màu cam bắt mắt. Chưa hết, F-150 Harley-Davidson 2019 còn có bậc cửa mới, vòm bánh xe rộng hơn, hốc gió trên ca-pô kiểu Raptor. Ford F-150 Harley-Davidson 2019 còn được trang bị bộ vành độc quyền 22 inch đi kèm bộ lốp đa dụng.
Ford F-150 Harley-Davison về Việt Nam có màu đen, giá không dưới 6 tỷ đồng

Nội thất xe được trang bị cửa kính tối màu tiêu chuẩn, nghĩa là chủ xe không phải dán thêm phim cách nhiệt. Ghế ngồi bằng da được khâu họa tiết kim cường bằng chỉ cam, bảng đồng hồ ốp thép không rỉ, bàn đạp kiểu xe đua và các chi tiết trang trí độc quyền trên bảng táp-lô, vô-lăng và cửa. Ngoài ra, hầu hết các trang bị đều tương đồng với chiếc Ford F-150 tiêu chuẩn. 

Xe sửu dụng khối động cơ V8 5.0 lít, nhưng có thể được đặt hàng với 3.5 EcoBoost V6 và cung cấp sự lựa chọn giữa cấu hình 4×2 hoặc 4×4. Hiện chưa rõ mẫu xe nhập về Việt Nam được trang bị tùy chọn dẫn động nào, tuy nhiên nó thuộc phiên bản 4 cửa, phù hợp cho cả mục đích gia đình hoặc chuyên chở nặng.
Dòng xe Ford F-150 là mẫu bán tải bán chạy nhất tại Mỹ

F-150 Harley-Davidson 2019 có 3 tùy chọn màu ngoại thất, bao gồm đen Agate, trắng Platinum và xám Leadfoot. Chiếc đầu tiên về Việt Nam có màu đen Agate. Giá khởi điểm cho 3 phiên bản này tại thị trường Mỹ lần lượt là 97.415 USD, 97.710 USD và 98.433 USD. Sau khi về Việt Nam, mức giá của bán tải hạng nặng này có thể vượt qua con số 6 tỷ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.