Honda tung Jazz RS Mugen, City L Modulo bản đặc biệt tri ân khách Việt

26/10/2018 14:45 GMT+7

Tại Vietnam Motor Show 2018, Honda trình làng bộ đôi Jazz RS Mugen và City L Modulo phiên bản đặc biệt bản giới hạn để tri ân khách Việt đã ủng hộ hai mẫu xe này trong thời gian qua.

Là 1 trong 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2018 tại Việt Nam, theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Honda City đã trở thành một trong những mẫu xe dẫn đầu phân khúc B với 7.552 xe bán ra từ tháng 1.2018 đến hết tháng 9.2018 và là sự lựa chọn “đáng tiền” dành cho khách hàng ưa thích sự năng động, hiện đại cùng tiện nghi, đẳng cấp và an toàn tối ưu.
Chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam từ cuối năm 2017, Honda Jazz đang dần từng bước khẳng định vị thế của mình trong phân khúc hatcchback 5 cửa từ đầu năm 2018. Chỉ sau 6 tháng chính thức mở bán tại thị trường, Jazz đã chinh phục được khách hàng với 1.653 xe bán ra. Để chào mừng thành tích trên, Honda đã giới thiệu phiên bản giới hạn của hai mẫu xe trên bao gồm: Jazz RS Mugen bản giới hạn 50 xe với giá 684 triệu đồng và 618 triệu đồng cho City L Modulo, bản giới hạn 300 xe.
Honda Jazz RS Mugen
Honda Jazz RS Mugen
Honda Jazz thêm thể thao với gói độ Mugen
Mugen trong tiếng Nhật có nghĩa là “Không giới hạn” - thể hiện tinh thần mạnh mẽ, đột phá thể hiện đúng tinh thần nhỏ gọn nhưng linh hoạt một cách cá tính, thể thao trên Honda Jazz. Được sản xuất bởi công ty M-TEC nổi tiếng trong việc tạo nên các động cơ và sản phẩm hỗ trợ nhiều giải đua lớn, bộ phụ kiện Mugen trang bị trên Jazz phiên bản 1.5 RS sẽ khoác lên chiếc xe một vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ.
Năng động, mạnh mẽ mà vẫn duy trì được những giá trị đặc trưng vốn có của Jazz, sẵn sàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất là những gì phiên bản đặc biệt này thể hiện. Trong đó, xe sở hữu ốp cản trước và cản sau mạnh mẽ hiện đại, ốp mặt ca-lăng nổi bật và cá tính tăng chất thể thao đi kèm ốp thân xe độc đáo giúp nâng tầm hình ảnh của chủ sở hữu.
Honda City L Modulo
Honda City L Modulo
Honda City thời trang hơn nhờ gói phụ kiện Modulo
Với City L Modulo, việc sở hữu bộ phụ kiện năng động được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Honda không chỉ giúp trau chuốt ngoại thất tinh tế mà còn tăng tính thể thao và ấn tượng hơn rất nhiều cho xe. Bằng việc kiến tạo nên một tiêu chuẩn mới trong phong cách, City Modulo giúp chủ nhân trở nên thật sự khác biệt giữa đám đông, sẵn sàng đồng hành bứt phá với những trải nghiệm thú vị khi cầm lái.
Bộ phụ kiện Modulo bao gồm: Cánh lướt gió đuôi cá thể thao thu hút mọi ánh nhìn, ốp cản trước và cản sau cá tính, tăng vẻ đẹp khỏe khoắn cho xe cùng ôdp hai bên gắn logo Modulo độc đáo, góp phần tô điểm vẻ ngoại thất xe thêm phần tinh tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.