Hyundai Accent 2018 bổ sung thêm phiên bản máy dầu

Gia Linh
Gia Linh
16/11/2018 07:55 GMT+7

Trong khi Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam chỉ có các phiên bản máy xăng thì tại Ấn Độ, Hyundai Accent còn có tên gọi khác là Verna có thêm tùy chọn máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hyundai Verna 2018 sử dụng động cơ dầu diesel 4 xi lanh với tổng dung tích 1,4 lít cho công suất 89 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 133 Nm tại 4000 vòng/ phút, kết hợp với hệ thống dẫn động cầu trước.
Ngoài ra, hãng xe Hyundai cũng giới thiệu thêm hai biến thể cho bản Verna 1.6 gồm Hyundai Verna 1.6 máy xăng tự động SX+ và Hyundai Verna 1.6 diesel SX (O). Hyundai Verna 1.6 máy xăng tự động SX + tại thị trường Ấn Độ.
Hyundai thường cung cấp các tùy chọn động cơ dầu cho thị trường Ấn Độ

Hyundai Verna mới vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 quen thuộc của hãng xe Hàn Quốc như phiên bản máy xăng trước đây, với cụm lưới tản nhiệt lục giác hơi bóp thuôn ở phía dưới cùng các đèn pha LED sắc sảo tương tự dòng Elantra.
Phiên bản cao cấp của xe cũng được trang bị khá hấp dẫn với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối smartphone qua Android Auto hay Apple CarPlay, điều khiển bằng giọng nói và điều hòa tự động.
Giá xe Hyundai Verna mới sử dụng động cơ diesel 1,4 lít có 2 tùy chọn: phiên bản cơ sở E có giá bán 929.000 INR tương đương khoảng 297 triệu đồng và phiên bản 1.4 EX có giá 999.000 INR tương đương khoảng 320 triệu đồng.
Thiết kế nội thất cũng như ngoại hình Accent tại Ấn Độ không khác nhiều so với xe tại Việt Nam

Sự xuất hiện biến thể E của Hyundai Verna ở mức giá này là điều khá bất ngờ so với các mẫu xe trong cùng phân khúc như Maruti Dzire, Honda Amaze, Ford Aspire và Volkswagen Ameo và dự định sẽ tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ ở thị trường đông dân thứ 2 thế giới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.