KIA Sedona 2019 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
04/10/2018 06:00 GMT+7

Trường Hải (THACO) đang chuẩn bị tung ra thị trường Việt Nam phiên bản nâng cấp của mẫu xe minivan gia đình KIA Sedona 2019 với một số thay đổi và nâng cấp tính năng.

Kia Sedona - dòng xe minivan ăn khách tại thị trường Việt Nam khi ngày càng có nhiều gia đình chọn dòng xe này phục vụ nhu cầu di chuyển, sẽ được THACO trình làng trong tháng 10 này với một số cải tiến nhỏ ở kiểu dáng cũng như nâng cấp thêm trang bị tiện nghi.
Do đây là phiên bản nâng cấp facelift giữa vòng đời nên thoạt nhìn qua KIA Sedona (tên gọi Carnival tại quê nhà Hàn Quốc) sẽ không thay đổi nhiều so với phiên bản hiện tại về tổng thể kích thước, xe vẫn duy trì kích thước d ài, rộng, cao lần lượt (5.115 x 1.985 x 1.755)mm và chiều dài cơ sở 3.060 mm.
Đèn hậu LED trên KIA Sedona 2019 có họa tiết mới đẹp mắt hơn

So với bản cũ, KIA Sedona 2019 thay đổi nhiều nhất ở phần ngoại hình, đèn sương mù loại Full LED trang bị trên bản cao cấp nhất. Lưới tản nhiệt thiết kế lại, đường viền mạ crôm. Đèn pha được sắp xếp lại các cụm đèn ở bên trong, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thiết kế mới. Điểm nhấn phía sau là đèn hậu LED, cản sau có phong cách thể thao, chính giữa nắp khoang hành lý có một dải crôm.
Giống như đời cũ, KIA Sedona tiếp tục được trang bị cửa trượt phía sau có thể đóng mở bằng điện chỉ bằng một nút bấm. Bước vào khoang cabin, những chủ xe Sedona hiện tại sẽ dễ dàng nhận ra chiếc xe đã được đổi sang sử dụng phanh tay điện tử, thay vì phanh cơ như trước đây.
Nội thất KIA Sedona 2019 không nhiều thay đổi nhưng tiện nghi hơn

Điểm mới bên trong khoang cabin có vô lăng, cần số, gỗ ốp chất lượng cao cấp hơn, phông chữ trên cụm đồng hồ. Ngoài ra, xe còn trang bị nút bấm khởi động Start/Stop, hệ thống sạc không dây, cửa trượt điện. Màn hình giải trí cảm ứng có giao diện đẹp mắt hơn trước.
Nhiều khả năng sẽ không có sự thay đổi nào ở mặt vận hành, xe vẫn sẽ có 2 lựa chọn máy dầu và máy xăng, tuy nhiên được nâng cấp hộp số từ 6 cấp lên loại 8 cấp mới.
Hiện THACO chưa công bố giá bán chính thức của KIA Sedona 2019, dự kiến xe trình làng trong tháng 10 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.