Những tính năng hữu dụng của Kia Morning dành cho phái đẹp

07/11/2018 15:55 GMT+7

Kia Morning liên tục dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam nhờ nhiều ưu điểm vượt trội và những trang bị tiện nghi được “đo ni đóng giày” cho phái đẹp.

Kia Morning - cái tên quen thuộc trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đến nay đã nhận được rất nhiều quan tâm từ các khách hàng nữ bởi “ngoại hình” nhỏ gọn, diện mạo năng động, nhiều tùy chọn màu sắc thời trang cùng mức giá hợp lý cho đa số khách hàng mua xe lần đầu. Kia Morning liên tục dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất Việt Nam nhờ nhiều ưu điểm vượt trội, và những trang bị tiện nghi được “đo ni đóng giày” cho phái đẹp.
Kia Morning từ khi ra mắt tại Việt Nam đã được các chuyên gia nhận định là chiếc xe hữu dụng bởi khả năng đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng, vừa có thể đồng hành cùng chủ nhân đến những buổi làm việc, gặp gỡ bạn bè, du lịch cùng gia đình, vừa được đông đảo chị em phụ nữ tin chọn bởi một số đặc điểm thiết kế được cho là “vừa như in” với thói quen sử dụng xe.
Xét về những yếu tố quan trọng để đi đến nhận định “xe Kia Morning được sinh ra để chinh phục phái đẹp”, đầu tiên phải kể đến diện mạo trẻ trung, hợp thời trang; tiếp đến là yếu tố an toàn, thuận tiện sử dụng và di chuyển dễ dàng trong khu vực nội thành có mật độ giao thông dày đặc.
Bên cạnh những yếu tố an toàn và độ bền của xe thì ngân sách cũng chính là vấn đề khiến các chị em băn khoăn. Khách hàng nữ khi quyết định lựa chọn một chiếc ô tô, không chỉ quan tâm đến chi phí đầu tư mà còn các chi phí sử dụng khác như nhiên liệu, dịch vụ, giá trị bán lại…
Kia Morning với giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hàng đầu phân khúc A, từ 3,99 - 6,67 lít/100 km, đã và đang là lựa chọn tối ưu đối với phái nữ, đặc biệt là các chị em mua xe lần đầu. Bên cạnh đó, hệ thống 45 Showroom/Xưởng dịch vụ trên toàn quốc của thương hiệu Kia mang đến thuận tiện cho khách hàng nữ với chi phí dịch vụ hợp lý và các chương trình ưu đãi hấp dẫn: 446.160 đồng/5.000km đầu tiên, 1.167.400 đồng/20.000 km, 5.723.000 đồng/40.000 km.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.