Nissan Sunny Q-series: Thêm lực để cạnh tranh

27/10/2018 12:10 GMT+7

Nissan đã giới thiệu phiên bản cập nhật mới Sunny Q-series với nhiều nâng cấp từ thiết kế đến trang bị hướng đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển của dòng xe sedan Nissan, Nissan Sunny được ra đời nhắm đến những người dùng cần một chiếc sedan gọn gàng bên ngoài nhưng rộng rãi bên trong với khả năng hoạt động bền bỉ đúng chất Nhật bản. Đây là nơi sản sinh ra những mẫu xe thực dụng cao, bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đã được chứng minh với người tiêu dùng Việt qua hàng thập kỷ.
Sunny Q-series sở hữu thiết kế trẻ trung, thể thao hơn
Sunny Q-series sở hữu thiết kế trẻ trung, thể thao hơn
Tại Việt Nam, Sunny lần đầu được giới thiệu vào năm 2013 và mới đây Nissan đã chính thức tung ra Sunny Q-series - phiên bản mới cập nhật cho năm 2018 tại triển lãm Vietnam Motor Show. Xe sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung hơn nhờ hàng loạt nâng cấp về thiết kế lẫn trang bị.
Trong đó, thiết kế xe giờ đây trông tươi mới hơn từ cụm đèn pha mạnh mẽ, dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, mâm xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao. Kích thước Sunny Q-series khá gọn gàng với bán kính vòng quay 5,3 m giúp xe dễ dàng di chuyển linh hoạt trong phố.
Khoang nội thất tối giản, chắc chắn thêm tiện nghi
Khoang nội thất tối giản, chắc chắn thêm tiện nghi
Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới với màn hình cảm ứng 6,95 inch hỗ trợ đầy đủ các kết nối. Nhờ tối ưu không gian tốt, Sunny Q-series mang tới khoang nội thất thực sự thoáng đãng, đặc biệt là hàng ghế sau rộng rãi được đánh giá ngang những mẫu xe hạng C.
Không chỉ có vậy, để nhấn mạnh vào ưu điểm trên Nissan đã tích hợp cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái về cả không gian lẫn trải nghiệm cho hành khách ngồi phía sau - chi tiết ăn điểm trong phân khúc sedan hạng B. Xe cũng được bổ sung thêm chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động và nhiều chỗ để đồ tiện dụng.
Điểm nhấn nằm ở hàng ghế sau rộng rãi, độ ngả lưng lớn với điều hòa 2 cửa
Điểm nhấn nằm ở hàng ghế sau rộng rãi, độ ngả lưng lớn với điều hòa 2 cửa
Sức mạnh của xe đến từ động cơ HR15 4 xy-lanh, dung tích 1.5L với van biến thiên toàn thời gian VCTC và công nghệ Drive-by-Wire cho công suất 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 134 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước được Nissan giới thiệu cho khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm.
Xe cũng được trang bị tính năng hỗ trợ vận hành như hệ thống lái trợ lực điện, cảm biến lùi, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu và camera quan sát phía sau. Ngoài ra, một số trang bị an toàn cũng được tích hợp như phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, 2 túi khí…
Đuôi xe với cánh lưới gió, chi tiết giả pô như xe thể thao
Đuôi xe với cánh lưới gió, chi tiết giả pô như xe thể thao
Với sự nâng cấp từ Nissan Sunny Q-series, phân khúc sedan hạng B hứa hẹn sẽ tiếp tục được làm nóng trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.