Phiên bản Kia Morning nào phù hợp với cá tính của bạn?

23/03/2019 10:00 GMT+7

Chú trọng đến sự tiện dụng của khách hàng - đặc biệt là phái đẹp, phiên bản AT mới của Kia Morning được giới thiệu tại Việt Nam bên cạnh phiên bản số tự động S AT hiện hữu, phù hợp với nhu cầu di chuyển nội đô và tự tin trở thành “trợ thủ đắc lực” tô điểm cá tính cho các khách hàng nữ.

Các chị em bắt đầu sử dụng ô tô, chưa thạo đường phố hoặc lần đầu mua xe thường có xu hướng lựa chọn mẫu xe số tự động dễ sử dụng, vận hành ổn định, an toàn và có mức giá hợp lý. Hiểu được mong muốn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, KIA giới thiệu thêm phiên bản AT mới cho dòng xe Morning vào tháng 12.2018 vừa qua, bên cạnh phiên bản số tự động S AT hiện hữu.
Được nhiều khách hàng nữ quan tâm và tin chọn, Kia Morning phiên bản AT Mới và Morning S AT là hai mẫu xe số tự động có doanh số bán ra tốt cũng như nhận nhiều đánh giá tích cực.

Cô nàng hiện đại

Sở hữu diện mạo trẻ trung, Kia Morning S AT phù hợp với các quý cô hiện đại và yêu thích thời trang bởi những chi tiết được thiết kế theo xu hướng mới như ống xả kép mang phong cách thể thao, ốp cản sau cá tính, nội thất sáng màu phối hợp hai tông beige - cam nổi bật, mang lại cảm giác trẻ trung và tươi sáng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc như camera lùi, hệ thống phanh điện tử ABS và hệ thống phân bổ lực phanh EBD.

Cô nàng năng động

Chị em yêu thích phong cách năng động có thể tham khảo một phiên bản khác của Morning: Morning AT. Kia Morning AT là mẫu xe phiên bản số tự động có giá bán cạnh tranh hàng đầu phân khúc A tại Việt Nam - giá niêm yết 355 triệu đồng, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong thành phố, dễ lái đi cùng chi phí bảo dưỡng thấp và ít hỏng vặt.
 
Với sự xuất hiện của Morning AT, các chị em không còn phải đắn đo và lo lắng khi vừa muốn sở hữu một chiếc xe hơi đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển với nhiều tính năng tiện nghi, hiện đại lại vừa có giá bán hợp lý phù hợp ngân sách cá nhân.
 

Kia Morning: Tự tin đồng hành cùng phái đẹp

Luôn giữ vững tiêu chí đem lại những giá trị tốt nhất đến người tiêu dùng nhưng vẫn nằm trong tầm giá hợp lý với khả năng tài chính của đại đa số khách hàng, Kia Morning là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc A dành cho phái đẹp. Với thiết kế thời trang, màu sắc đa dạng cùng loạt trang bị tiện nghi “vừa như in” cho các chị em, Kia Morning tự tin cùng một nửa thế giới xinh đẹp tỏa sáng trong suốt những chuyến đi.
Morning thu hút sự quan tâm và yêu thích từ phái nữ không chỉ bởi ngoại hình nhỏ gọn dễ di chuyển khu vực nội đô, mà còn bởi giá trị sử dụng cao, mức đầu tư ban đầu phù hợp với ngân sách mua xe của khách hàng, ít hỏng vặt, chi phí bảo dưỡng và dịch vụ hợp lý, cùng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ KIA rộng khắp Việt Nam luôn sẵn sàng tận tình phục vụ khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.