Phiên bản thu nhỏ của Mitsubishi Xpander tại Nhật Bản giá từ 11.700 USD

Gia Linh
Gia Linh
07/04/2019 17:39 GMT+7

Mitsubishi eK tại Nhật Bản có thiết kế đầu xe giống Xpander ở Việt Nam nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều.

Như trước đây, dòng xe eK sẽ bao gồm 2 phiên bản: eK Wagon và eK X (thay thế cho eK Custom trước đó). Mẫu xe này được thiết kế hướng tới cạnh tranh trong phân khúc Kei Car, bao gồm những chiếc xe hình hộp nhỏ gọn, động cơ tí hon để vận hành trong đô thị Nhật Bản.
Mitsubishi eK trang bị động cơ Turbocharged 3 xi lanh 0.66 L mới có công suất 51 mã lực tại vòng quay 6.400 vòng/phút và mô men xoắn 60 Nm tại vòng quay 3.600 vòng/phút. Đi cùng là một hộp số CVT mới và đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước hoặc tùy chọn hệ thống dẫn động cầu sau.
Kích thước nhỏ gọn giúp eK X dễ len lõi giữa đô thị

Riêng phiên bản eK X sẽ được trang bị hệ thống hybrid giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn, tuy nhiên Mitsubishi không đề cập chi tiết về vấn đề này.
Phong cách Dynamic Shield được phát huy mạnh mẽ trên phiên bản eK X, điều này làm nhiều người liên tưởng đến chiếc Xpander đang bán chạy tại thị trường Việt Nam, đèn pha LED bóng bẩy hơn, sơn 2 tông màu cũng như những yếu tố mang hơi hướng crossover như ốp nhựa xung quanh vòm bánh xe, bệ cửa và cản xe. Các chi tiết này giúp eK X trông rất phong cách và thời trang, mặc dù đây chỉ là xe đô thị nhỏ gọn.
Nội thất của cả hai phiên bản được phát huy điểm mạnh về không gian, chiếc eK Wagon mang phong cách cổ điển, trong khi chiếc eK X đem đến nhiều tùy chọn cá nhân hơn bao gồm thiết kế 2 tông màu và vật liệu cũng cao cấp hơn. 
Nội thất của Mitsubishi eK có không gian rộng rãi

Mitsubishi eK hoàn toàn mới cũng được đầu tư nhiều về công nghệ khi lần đầu tiên được trang bị hệ thống hỗ trợ Mi-Pilot một làn đường cho đoạn đường cao tốc. Công nghệ hỗ trợ vận hành gia tốc, phanh và lái để giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi trên những chặng đường dài.
Những hệ thống khác cũng được trang bị bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát độ bám, cảm biến xung quanh và gương chiếu hậu kỹ thuật số. Giá bán tại Nhật Bản cho chiếc eK Wagon là 11.700 USD (tương đương 271 triệu đồng) và 12.750 USD (tương đương 295 triệu đồng) cho chiếc eK X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.