Phim cách nhiệt Pavise care tham gia thị trường Việt Nam

05/01/2019 07:00 GMT+7

Ngày 3.1, sản phẩm phim cách nhiệt Pavise care của Hàn Quốc chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty TKT - nhà phân phối độc quyền.

Phim cách nhiệt Pavise care được sản xuất bằng công nghệ nano mềm, có khả năng ngăn chặn đến 97% lượng nhiệt tác động từ bên ngoài. Pavise care lọc những tia bức xạ độc hại đối với sức khỏe như UVA, UVB, giảm nhiệt độ trong ô tô kín, nâng cao hiệu suất hoạt động của điều hòa không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Bên cạnh đó, phim cách nhiệt Pavise care được xử lý theo phương pháp nhuộm bằng nhựa PET, người lái xe không gặp phải bất cứ cản trở nào về tầm nhìn, đặc biệt là trong các điều kiện thời tiết xấu như mưa, bão, khói bụi hoặc có mảng bám trong lúc di chuyển.
Hầu hết các công ty sản xuất phim dán cách nhiệt công bố tỷ lệ chống các tia có hại đạt 99% với bước sóng 380 nm. Tuy nhiên, phim dán của Pavise care công bố đạt bước sóng tối đa 420 nm, chống các tác nhân gây hại 100%.
Điểm đặc biệt là sản phẩm không chỉ đơn giản dành để dán xe mà các công trình nhà ở, văn phòng và các tòa nhà thương mại cũng có thể dùng để tránh năng lượng thoát ra qua kính cửa sổ.
Được biết tại thị trường Việt Nam, phim cách nhiệt Pavise care được định vị ở phân khúc cao cấp, tuy nhiên theo đại diện TKT, mức giá bán sẽ ''mềm''. Trước khi vào Việt Nam, Pavise care có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực window film, hộp đen và sơn ô tô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.