Suzuki Celerio, xe ô tô tiết kiệm xăng như xe máy

22/05/2019 08:00 GMT+7

Suzuki Celerio là mẫu xe hatchback hạng A cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, Suzuki Celerio là mẫu xe không thể bỏ qua trong bối cảnh xăng tăng và vật giá leo thang.

Suzuki Celerio nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là một trong những dòng xe nhỏ nhất từ trước đến nay của Suzuki tại Việt Nam. Người tiêu dùng đã có tiền mua xe thì chắc hẳn xăng cộ không phải là vấn đề quá lớn, tuy nhiên, với thị trường xăng biến động như hiện nay thì ắt hẳn đây là điều cần phải xem xét tới. Nhất là đối với những người mua xe để chạy dịch vụ, gia tăng kinh tế cho gia đình, cho công ty… thì chi phí nhiên liệu là chi phí trực tiếp ảnh hưởng không nhỏ đến lợi nhuận còn lại.
Celerio có mức tiêu thu nhiên liệu siêu tiết kiệm, tối ưu chỉ 3,7 lít/100 km (bản MT) và chỉ 4,1 lít/100 km (bản CVT) đường ngoài đô thị. Tiết kiệm, nhờ sử dụng động cơ nhỏ và áp dụng nhiều cải tiến trong phát triển động cơ, hộp số giúp Suzuki Celerio không những tiết kiệm trong quá trình sử dụng mà còn trở nên thân thiện với môi trường hơn.
Với thông điệp “Extra Large Small Car”, Celerio được thiết kế tối ưu với khoang lái rộng rãi, vị trí ngồi thuận lợi cùng vô lăng trợ lực điện mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng và góc nhìn tối ưu khi điều khiển phương tiện, thích hợp cho mọi đối tượng dù “già dặn” kinh nghiệm hay mới “bập bẹ” tập lái. Dàn âm thanh 4 loa hiện đại mang lại âm thanh sống động cho mọi ngõ ngách ở trong xe.
Dung tích hành lý rộng đến 235 lít với hàng ghế sau có thể điều chỉnh theo nhiều cách khiến bạn cảm thấy rộng rãi hơn bao giờ hết. Hàng ghế thứ 2 có thể tùy chỉnh xếp gọn nhiều cách khác nhau làm tăng diện tích để hành lý, gập 60:40 hoặc gập hết. Đây là điểm cực kỳ tiện lợi trong trường hợp phải vận chuyển các vali hành lý quá khổ.
Được trang bị công nghệ TECT, thân xe Celerio có độ bền cao hơn, và trọng lượng thấp giúp xe ổn định trong qua trình di chuyển, đặc biệt trên cao tốc. Trong trường hợp phanh gấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp duy trì sự kiểm soát thân xe trong quá trình hãm tốc.
Tham khảo thêm thông tin Celerio: https://bit.ly/2TTOl5V
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.