Top xe sang sẵn sàng ‘móc hầu bao’ nhà giàu Việt

Việt Đức
Việt Đức
30/10/2018 09:35 GMT+7

Từ sedan đến SUV hạng sang hay mang công nghệ hybrid tiên tiến, những mẫu xe dưới đây đều có sức hút nhất định để "móc hầu bao" nhà giàu Việt.

1. Maserati Quattroporte GTS GranLusso
Chiếc xe thể thao đắt đỏ của Maserati
Lần đầu tiên giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Maserati Quattroporte GTS GranLusso là chiếc sedan hạng sang hiệu suất cao đáng chú ý với động cơ V8 3.8 lít thửa từ Ferrari cho công suất lên tới 530 mã lực, mô men xoắn 650 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF. Xe còn được trang bị công nghệ điều khiển thân xe tích hợp IVC hay nội thất sang trọng. Để sở hữu xe, bạn phải bỏ ra 16,423 tỉ đồng, gần tương đương một mẫu siêu xe đến từ Ý.
2. Audi Q8
Xe đa dụng mới nhất của Audi có thiết kế thể thao và lịch lãm
Lần đầu tiên, mẫu crossover thể thao lai coupe dùng chung khung gầm với Lamborghini Urus, Audi Q8 trình làng thị trường Việt Nam. Tân binh đến từ Đức trang bị động cơ mạnh mẽ đi kèm thiết kế rắn rỏi, thể thao nhưng không kém phần lịch lãm. Đây là đối thủ của BMW X6 hay Mercedes GLE Coupe trong thời gian tới. Ngoài Q8, Audi cũng giới thiệu A7 Sportback tại Vietnam Motor Show 2018.
3. Volvo XC90 Excellence
XC90 Excellence - chiếc SUV sở hữu nhiều công nghệ mới của Volvo
Là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe đa dụng hạng sang XC90, bản Excellence là kết tinh của những gì tinh túy nhất đến từ thương hiệu xe Thụy Điển (nay thuộc Trung Quốc). Trong đó, nhà sản xuất chỉ lắp 4 chỗ ngồi thay vì 7 chỗ để tối ưu không gian với hàng ghế thứ 2 hạng thương gia tích hợp nhiều công nghệ gia tăng sự thoải mái của hành khách. Đây cũng là một chiếc xe hybrid với động cơ xăng tăng áp 2.0 lít kết hợp cùng động cơ điện cho tổng công suất 400 mã lực, mô men xoắn 640 Nm. Xe có giá từ 7 tỉ đồng, khách hàng có thể chi thêm tiền để mua tiện nghi.
4. Lexus ES 300h
Lexus ES 300h - chiếc sedan hạng sang sử dụng hệ truyền động hybrid
Lần đầu tiên mẫu xe hybrid ES 300h được Lexus giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu những thành tựu mới nhất của công nghệ truyền động hybrid với thiết kế tinh tế, sang chảnh và đặc biệt cá tính cùng nhiều chi tiết được chế tác thủ công bên trong nội thất. Xe sở hữu nền tảng khung gầm hoàn toàn mới với sức mạnh ấn tượng đến từ động cơ xăng 2.5 lít và mô tơ điện cho công suất 205 mã lực, khả năng vận hành linh hoạt, loại bỏ hiệu ứng dây thun và tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu.
5. Jaguar E-Pace
Jaguar E-Pace có thiết kế không quá nổi bật
Là mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ hơn đàn anh F-Pace, E-Pace lần đầu tiên trình làng thị trường Việt Nam hướng đến phân khúc crossover đô thị cỡ nhỏ. Dự kiến, E-Pace sẽ có 2 tùy chọn động cơ cho công suất từ 149 mã lực tới 299 mã lực. Về thiết kế, xe không quá nổi bật so với các đối thủ trong phân khúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.