Audi tung A3 Sportback mới và Q3, xe thể thao TT bản đặc biệt

25/10/2017 15:03 GMT+7

Tại triển lãm VIMS 2017, Audi đã đồng loạt giới thiệu 3 mẫu xe mới bao gồm A3 Sportback mới và bộ đôi Q3, Audi TT bản đặc biệt.

Tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2017), Audi sở hữu không gian khá rộng trưng bày hầu hết các dòng xe mà hãng xe Đức đang bán ra thị trường Việt Nam. Trong số này có A3 Sportback, mẫu xe mới nhất của Audi cho tới thời điểm này. Có thể nói, A3 Sportback chính là phiên bản hatchback của chiếc A3 tiêu chuẩn. A3 Sportback hứa hẹn sẽ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn bởi khá nhiều người có nhu cầu sử dụng xe hatchback trong phân hạng này.

Audi A3 Sportback là phiên bản hatchback của bản sedan

Là mẫu xe đô thị không khó để nhận ra Audi chỉ trang bị cho A3 Sportback động cơ TFSI khá nhỏ với dung tích xi lanh 1.0 lít cho công suất 116 mã lực, mô men xoắn 200 Nm không quá mạnh mẽ với một chiếc xe hạng sang. Để làm hài lòng những khách hàng cần một chiếc xe thể thao hơn, phiên bản động cơ TFSI dung tích 1.4 lít với khả năng ngắt xi lanh cũng được trang bị cho công suất 150 mã lực, mô men xoắn 250 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ đều được trang bị hộp số S-tronic 7 cấp. Hiện phiên bản này được Audi niêm yết giá từ 1,55 tỉ đồng, phiên bản 1.0 lít vẫn chưa có giá bán.

Xe sở hữu nội thất cao cấp với ghế bọc da thể thao

Ngoài ra, Audi còn giới thiệu thêm hai phiên bản đặc biệt cho Audi TT và Q3 hay nói đúng hơn là gói nâng cấp giúp hai chiếc xe này thêm phần khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Trong đó, với gói Exclusive, Q3 trở lên đặc biệt hơn với đèn pha LED tích hợp chức năng rửa, đèn tín hiệu phía sau cũng được thay đổi cùng bộ vành hợp kim 18 5 chấu sơn 2 màu tương phản thể thao hơn. Bên trong xe sử dụng ghế ngồi, vô lăng bọc da thể thao, ốp trang trí ở ngưỡng cửa…

Audi Q3 phiên bản đặc biệt với thay đổi nhỏ về ngoại hình và trang bị

Xe sử dụng động cơ TFSI quattro 4 xi lanh dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 220 mã lực, mô men xoắn 350 Nm. Động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 6,4 giây, mức tiêu hao nhiên liệu lý thuyết 6,6 lít/100 km.

Audi TT bản đặc biệt thể thao và nổi bật hơn so với bản tiêu chuẩn

Ở Audi TT phiên bản đặc biệt thay đổi đến từ hệ thống đèn pha LED ma trận, hệ thống rửa đèn, đèn tín hiệu chạy tia… Ngoài ra, gương chiếu hậu điều chỉnh gập điện chống chói bên ghế người lái, cảnh báo chống trộm và chìa khóa thông minh cũng được trang bị giúp hỗ trợ tối đa cho sự hoải mái của khách hàng. Gói ngoại thất S-line cũng được trang bị mang đến phong cách mới mẻ hơn cho cản trước/sau xe và ốp trang trí ngưỡng cửa.

Xe được nâng cấp khá nhiều trang bị so với bản thường

Xe sử dụng động cơ 2.0 TFSI có công suất tối đa 230 mã lực, mô men xoắn 370 Nm.  Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòn 6 giây, mức tiêu hao nhiên liệu lý thuyết 5,9 lít/100 km.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.