Chevrolet tiết lộ bán tải Colorado có công suất 340 mã lực

23/08/2017 06:00 GMT+7

Chevrolet hay còn được biết đến với tên gọi Holden tại Úc vừa tiết lộ phiên bản siêu bán tải cho đường đua với công suất lên tới 340 mã lực.

Holden - thương hiệu xe bán tải tại Úc vừa tiết lộ phiên bản Colorado đặc biệt giành cho giải đua SuperUtes dành cho phân hạng xe bán tải. Đây là sân chơi dành cho phân khúc xe bán chạy nhất nhì thị trường Úc khi chiếm 18% xe mới bán ra ở xứ sở Kangaroo.

Ban tổ chức giải đua SuperUtes sẽ cung cấp động cơ máy dầu tăng áp kép V8 công suất 340 mã lực, mô men xoắn 677 Nm cùng nhiều chi tiết khác để các hãng xe tham gia độ lên chiếc xe của riêng mình. Yếu tố an toàn cũng được đề cao khi mỗi xe tham dự đều phải gắn thêm khung sắt bảo vệ khoang cabin cũng như nhiều trang bị khác như hệ thống treo mới, phanh…

Những mẫu xe bán tải độ sẽ tham gia giải đua vào năm sau

Holden tin tuyên bố rằng: “Colorado đã được thiết kế để xử lý bất cứ con đường nào mà khách hàng muốn khám phá. Từ nông thôn đến thị thành, từ đường cao tốc đến đường đất và tất nhiên bao gồm cả những con đường off-road khó nhằn. Đường đua không có gì thay đổi và chúng tôi tin tưởng rằng, Colorado sẽ tiếp nối ưu thế này”.

Cuộc đua đầu tiên trong khuôn khổ SuperUtes sẽ được tổ chức vào năm tới. Holden Colorado sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Ford Ranger, Toyota Hilux, Isuzu D-Max, Mazda BT-50 và Mitsubishi Triton.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.