Honda mang CR-V 2017 tiết kiệm xăng tới châu Á

22/04/2017 08:04 GMT+7

Hãng Honda mới đây đã trình làng phiên bản hybrid tiết kiệm xăng của mẫu crossover cỡ trung CR-V 2017 tại triển lãm Thượng Hải Auto Show 2017.

Được giới thiệu trên các thị trường lớn như Bắc Mỹ và Đông Nam Á suốt thời gian qua, Honda CR-V 2017 đã khá quen thuộc với khách hàng. Tuy nhiên mới đây, tại triển lãm Thượng Hải Auto Show 2017, hãng xe Nhật đã đánh dấu sự hiện diện của mình trong mảng xe xanh khi ra mắt Honda CR-C Hybrid.
Về thiết kế bên ngoài, Honda CR-V 2017 được giới chuyên môn đánh giá không có gì khác biệt so với phiên bản thường ngoài logo “Hybrid” trên chắn bùn trước và cửa cốp sau làm dấu hiệu nhận biết giữa 2 phiên bản. Honda CR-V 2017 vẫn có những thanh crôm cỡ lớn và cụm đèn hậu nằm dọc truyền thống.
Về thiết kế nội thất, CR-V 2017 có không gian rộng rãi hơn đi kèm nhiều công nghệ mới. Xe có cụm đồng hồ và màn hình kỹ thuật số màu hiện đại hơn, điều hòa không khí tự động, đèn viền dạng LED, phanh tay điện tử cùng cổng USB cho hàng ghế đầu. Thêm nữa, trên bảng táp lô xuất hiện màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto phục vụ mục đích giải trí.
Honda CR-V Sport Hybrid sở hữu nội thất hiện đại
Những tính năng an toàn của xe có thể kể đến như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tự động, cảnh báo chuyển làn…
Tùy thuộc vào thị trường mà mẫu xe này được trang bị động cơ khác nhau. Tại Trung Quốc, xe sở hữu hệ thống động cơ xăng dung tích 1,4 lít i-VTEC sản sinh công suất 145 mã lực và mô men xoắn 175 Nm. Đi kèm là động cơ điện dự kiến sẽ nâng công suất của xe lên mức 184 mã lực và mô men xoắn 315 Nm.
Hiện Honda chưa cung cấp giá bán CR-V 2017, chỉ biết rằng nó sẽ đến tay khách hàng tại Trung Quốc vào khoảng cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.