Honda Odyssey 2018 ra mắt tại thị trường Nhật Bản

09/10/2017 06:00 GMT+7

Phiên bản châu Á của Honda Odyssey phiên bản 2018 vừa được hãng xe Nhật Bản nâng cấp tại quê nhà, nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.

So với phiên bản hiện tại, Honda Odyssey 2018 chỉ được cải tiến nhẹ ở ngoại thất. Cản trước đã được thiết kế lại với các hốc gió mới và đèn sương mù LED. Lưới tản nhiệt thay đổi nhẹ với thanh nan bao xung quanh logo Honda lớn hơn, nẹp mạ crôm chữ U phía trên và 4 nan ngang phía dưới, thay vì 3 nan như phiên bản cũ.
Honda Odyssey 2018 có bộ mâm đúc nhiều nan thanh lịch, sang trọng hơn trước, trong khi đó cản sau được điều chỉnh nhẹ, hệ thống đèn LED của mẫu xe cũ vẫn được giữ lại cho phiên bản 2018. Nếu nhìn từ phía sau, nhiều người sẽ không nhận ra sự thay đổi nào, ngoại trừ dòng chữ Odyssey được làm nhỏ hơn trước.
Nội thất Honda Odyssey 2018 rộng rãi dành cho 7 người

Ở bên trong nội thất, không có nâng cấp nào đáng kể ngoại trừ các thay đổi tùy chọn vải bọc với hoa văn mới. Hàng ghế thứ hai vẫn là kiểu thương gia 2 ghế rời có bệ tì chân thoải mái cho các chuyến đi dài.
Là phiên bản cải tiến nên tính năng vận hành của xe không thay đổi. Vẫn là động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh nạp khí tự nhiên, cho công suất 143 mã lực và mô men xoắn 175 Nm. Phiên bản hybrid được kết hợp thêm với 2 mô tơ điện và khối pin lithium-ion để đạt tổng hiệu năng 181 mã lực/315 Nm.
Gói hệ thống an toàn chủ động và hỗ trợ người lái Honda Sensing của chiếc xe đã được nâng cấp thêm tính năng tự động “bám đuôi” xe khác ở tốc độ thấp, cực kỳ hữu dụng trong trường hợp tắc đường.
Honda chưa tiết lộ giá bán chính thức cho Odyssey 2018 cho tới lúc triển lãm Tokyo Motor Show 2017 chính thức diễn ra vào cuối tháng này tại Nhật Bản.
Xem thêm ảnh Honda Odyssey phiên bản 2018 tại Nhật Bản:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.