Hyundai i30 N Line thể thao hơn cho fan xe Hàn

19/08/2018 06:00 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc giới thiệu Hyundai i30 phiên bản thể thao N Line tại thị trường châu Âu nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngoại hình xe cho khách hàng trẻ.

Ý tưởng tạo nên Hyundai i30 với gói trang bị N Line đến từ mẫu xe anh em hiệu suất cao i30 N đã ra mắt trước đó. Chiếc i30 N Line này sẽ có ngoại hình giống hệt nhưng sức mạnh động cơ vẫn được giữ nguyên như các mẫu i30 bình thường. 
Hyundai i30 N-Line cũng vẫn sử dụng các tùy chọn động cơ thông thường, bao gồm động cơ xăng T-GDI 1,4 lít sản sinh 138 mã lực và mức mô men xoắc cực đại đạt 242 Nm. Với động cơ diesel CRDi 1,6 lít, mẫu xe chỉ có sức mạnh 108 mã lực. Ngoài ra, Hyundai i30 phiên bản thể thao, hệ thống treo của xe được hạ thấp, giúp mẫu xe ổn định hơn ở tốc độ cao.
Thân xe năng động hơn nhờ các phụ kiện khí động học và mâm đúc thể thao 18 inch

Khác biệt nằm ở các trang bị ngoại hình, i30 N Line sở hữu cản trước và sau được hạ thấp cùng một đường viền đỏ tương phản. Ở thân và đuôi xe vẫn giữ lại các đường gân dập nổi, bộ la-zăng có kích thước lớn lên tới 18 inch, hệ thống ống xả kép được đặt lệch ‘’cá tính’’. Ngoài ra, dải đèn ban ngày được đặt mép trên hốc lấy gió, tương tự ‘’người anh em’’ Elantra Sport. Hyundai cũng không quên bổ sung các ký hiệu "N" ở mặt lưới tản nhiệt nhằm đánh dấu phiên bản đặc biệt này.
Nội thất của xe cũng sẽ thể thao hơn với các chi tiết khác biệt như ghế ngồi thể thao với 2 tùy chọn bọc vải hoặc da, cùng với các đường khâu tương phản, các chi tiết trên bản táp lô và vị trí quanh cần số được trang trí bằng kim loại và các chi tiết giả carbon. Tay lái có ký hiệu N đánh dấu phiên bản đặc biệt. 
Cụm vô lăng có ký hiệu "N" đánh dấu phiên bản đặc biệt

Hyundai i30 N Line sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường châu Âu, giá bán sẽ được hãng xe hàn Quốc công bố trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.