Hyundai Tucson bản Sport ra mắt, ngoại hình thể thao hơn

10/06/2017 13:49 GMT+7

Hyundai vừa ra mắt phiên bản thể thao của mẫu Tucson với nhiều trang bị đặc biệt hơn hẳn các phiên bản thường tại các thị trường khác, đặc biệt là ở ngoại thất xe.

Sau khi bán ra thị trường Nam Phi phiên bản Hyundai Tucson thường được 13 tháng, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu phiên bản Sport với ngoại hình bắt mắt hơn, đi kèm với cụm động cơ tăng áp mới có công suất mạnh mẽ hơn phiên bản thường. Cụm đồng cơ này cũng vừa được giới thiệu trên Tucson 2017 tại thị trường Malaysia.
Điểm đặc biệt nhất trên Hyundai Tucson Sport tại Nam Phi nằm ở ngoại hình. Chưa có phiên bản Hyundai Tucson nào khác trên thế giới sở hữu thiết kế bên ngoài thể thao bằng phiên bản ở Nam Phi. Cụ thể, xe được trang bị thêm bộ bodykit thể thao đồng màu thân xe, bao gồm các chi tiết cải thiện ngoại hình ở phần đầu xe, sườn xe và đuôi xe, giúp cho thiết kế bên ngoài của Tucson hầm hố hơn hẳn.
Ngoại hình Tucson phiên bản Sport thêm hầm hố với bộ bodykit thể thao và 4 ống xả

Ngoài ra Hyundai Tucson Sport còn được trang bị bộ mâm đúc 19 inch thể thao được sơn đen, đi kèm với lốp thể thao. Trong khi đó các phiên bản thường chỉ sử dụng mâm đúc 18 inch. Cuối cùng là bộ ống xả hầm hố đặt 2 bên phía sau xe, hoàn thiện cho phong cách thể thao của Tucson Sport. Ngoài các chi tiết bổ sung trên thì Hyundai Tucson Sport cũng có thiết kế tương tự như mẫu xe tiêu chuẩn. 
Nội thất xe không được tiết lộ nhiều chi tiết nhưng nó sẽ có màu sơn đỏ cho ghế ngồi, hộp số sàn 6 cấp khác biệt, màn hình giải trí 8 inch có khả năng kết nối đa dạng, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện, vô lăng trợ lực điện 3 chế độ, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động... là những chức năng không thể thiếu.
Nội thất thể thao với ghế da màu đỏ, hộp số sàn 6 cấp

Động cơ xăng tăng áp trên xe Hyundai Tucson Sport tại Nam Phi là loại T-GDI 4 xi lanh, tăng áp turbo, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1.6L, công suất tối đa 177 mã lực và mô men xoắn cực đại 265 Nm. Thay vì sử dụng hộp số tự động như một vài thị trường khác, Hyundai Tucson Sport lại dùng hộp số sàn 6 cấp. Có lẽ vì Hyundai muốn mang đến phong cách thể thao thuần túy cho chiếc xe này. Ngoài ra còn có thêm thông tin sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt giúp nâng công suất của mẫu xe này lên đến 201 mã lực cho những đơn hàng đặc biệt.
Tại thị trường Nam Phi, Hyundai Tucson Sport sở hữu thời gian bảo hành ấn tượng lên đến 7 năm hoặc 200.000 km. 
Thêm ảnh Hyundai Tucson Sport tại Nam Phi:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.