Lều ngủ trên nóc ô tô giá 60 triệu đồng của dân chơi Việt

28/03/2018 14:35 GMT+7

Những tín đồ mê phượt bằng ô tô có thể quan tâm đến bộ lều gắn gọn gàng trên nóc xe có giá bán khoảng 60 triệu đồng tại Việt Nam.

Bộ lều gắn trên nóc xe là một món "đồ chơi" mới vừa xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Bộ lều nhập khẩu này có khả năng đóng mở dễ dàng trong một phút, đủ chỗ ngủ cho hai người lớn và hai trẻ em, thích hợp cho những chuyến đi phượt hòa mình vào thiên nhiên.
Bộ lều ngủ trên nóc xe khi được xếp gọn

Khi không sử dụng, bộ lều có thể xếp gọn vào chiếc hộp có thiết kế khí động học nên ít ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe. Hơn nữa, việc gắn phụ kiện này trên nóc xe SUV hoặc bán tải cũng giúp làm tăng vẻ đẹp việt dã vốn có của chiếc xe. 
Việc sử dụng chiếc lều này khá đơn giản khi nó có được tích hợp sẵn bộ thang lên xuống dễ dàng, trọng lượng khoảng 70 kg cho cả bộ, làm từ vật liệu nhựa ABS và vải chống cháy. Muốn lắp đặt bộ lều này, chiếc xe phải có sẵn thanh baga, nếu không có thì phải lắp thêm.
Bộ lều có tích hợp thang lên xuống dễ dàng

Chiếc lều gắn nóc tỏ ra hữu ích khi có thể cùng gia đình hoặc bạn bè di chuyển trên hành trình dài, xuyên rừng hay biển đều có thể nghỉ ngơi dễ dàng. Tuy nhiên nhược điểm là bộ lều này khá nặng và lắp đặt khó khăn nên không thể tách rời ra khỏi chiếc xe khi cần thiết. 
Với giá bán dao động khoảng 60 triệu đồng, chiếc lều gắn nóc xe này đang trở thành món phụ kiện nổi bật đối với những người chơi xe bán tải và SUV tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.