Mazda CX-3 mới thêm trang bị, tăng giá bán

30/08/2017 07:25 GMT+7

Mazda CX-3 2018 ra mắt với một số nâng cấp trong trang bị lẫn khung gầm nhưng đồng thời cũng kéo theo giá bán cao hơn so với phiên bản cũ.

Nhằm tăng tính cạnh tranh trong phân khúc crossover đô thị, Mazda tiếp tục nâng cấp nhiều trang bị cho CX-3 2018, giá bán cũng vì thế mà tăng theo. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn có giá 20.050 USD, tăng 150 USD so với phiên bản cũ. Bù lại, nó được tích hợp thêm tính năng phanh thông minh tự động phanh trong các trường hợp khẩn cấp ở tốc độ dưới 31 km/giờ. Những trang bị khác có thể kể đến như ghế nỉ, 2 cổng USD, camera lùi, màn hình màu 7 inch và kết nối Bluetooth.

Cao cấp hơn là phiên bản CX-3 Touring có giá 23.135 USD tăng 235 USD so với trước đây. Xe được trang bị thêm đèn pha tự động, cảm biến mưa và điều hòa tự động bên cạnh các trang bị sẵn có như ghế giả da tích hợp sưởi trên hàng ghế trước và hệ thống giám sát điểm mù. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn cung cấp thêm gói trang bị trị giá 1.410 USD với cửa sổ trời chỉnh điện, radio vệ tinh SiriusXM, radio HD cùng hệ thống âm thanh Bose Premium 7 loa.

Mazda CX-3 2018 có nhiều trang bị hơn nhưng giá bán cũng cao hơn

Nếu chọn phiên bản cao cấp hơn, CX03 Grand Touring bạn sẽ phải trả 26.105 USD, tăng 175 USD so với phiên bản trước đó. Xe được tích hợp sẵn đèn pha thích ứng LED, hệ thống định vị dẫn đường, đèn ban ngày và đèn sương mù LED. Ghế bọc da đen với điểm nhấn màu đỏ cũng là điểm nổi bật trên chiếc xe này bên cạnh màn hình HUD có thể hiển thị nhiều màu hơn.

Nếu chưa đủ, gói GT Premium trị giá 1.435 USD hứa hẹn làm bạn hài lòng với hệ thống điều khiển hành trình chủ động, phanh khẩn cấp tự động ở tốc độ cao hơn, cảnh báo chệch làn, nhận diện biển báo, ghế lái chỉnh điện 6 hướng nhớ 2 vị trí hay vô lăng có sưởi.

Tất cả các phiên bản đều có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh trị giá 1.250 USD.

Tại Mỹ, Mazda CX-3 nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng đáng tiếc độ ồn chưa được cải thiện. Mazda hứa hẹn nâng cấp khả năng chống ồn cho xe bằng việc nâng cấp hệ thống treo, giảm chấn với khung gắn động cơ cùng kính xe, sàn xe dày hơn. Tại Việt Nam, Mazda CX-3 cũng là mẫu xe nhận được nhiều kỳ vọng, đáng tiếc nó vẫn chưa được bán ra chính thức dù đã ra mắt vào năm ngoái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.