Ngỡ ngàng với nhan sắc Hyundai SantaFe thế hệ mới

02/02/2018 17:05 GMT+7

Hình ảnh phác họa trùng khớp với clip chạy thử được ngụy trang đã tố cáo thiết kế sắc sảo, hầm hố khác biệt hẳn với đời cũ trên Hyundai SantaFe thế hệ mới.

Hyundai SantaFe vốn chẳng phải là mẫu xe xa lạ với người Việt trong vai trò cạnh tranh với Toyota Fortuner. Về thiết kế, rõ ràng Hyundai SantaFe thế hệ hiện tại khá chìm, không thực sự nổi bật trong phân khúc. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi hoàn toàn ở thế hệ mới của chiếc SUV này.

Một hình ảnh phác họa rò rỉ trước khi hãng xe đến từ xứ “củ sâm” ra mắt chính thức trong tháng này đã tố cáo thiết kế mỹ miều của chiếc SUV này trong con mắt người trẻ yêu thể thao. Nó cũng khớp với những hình ảnh, clip ngụy trang mà người ta ghi lại được trên đường thử thông qua cụm đèn Composite Lamps với đèn pha mỏng như dao cạo.

SantaFe thế hệ mới sở hữu thiết kế thể thao, hầm hố

Nhìn ở mặt trước nó như một bản sao của người em út Kona nhưng hầm hố và thể thao hơn nhiều. Xe trông cũng bề thế hơn với vòm bánh xe rộng, những đường gân nổi bật trên nắp ca pô và hai bên sườn. Phần đuôi xe vát cao dưới gầm kết hợp cùng những đường nét góc cạnh ở cụm đèn hậu, trang trí ống xả giúp mang lại một tổng thể mạnh mẽ. Hiện thiết kế bên trong xe vẫn là một bí ẩn.

Thông tin rò rỉ cũng cho thấy Hyundai tập trung nhiều hơn vào các tính năng an toàn trên SantaFe thế hệ thứ 4 với sự bổ sung của hệ thống phát hiện cảnh báo người ngồi hàng ghế sau khi khóa cửa, phanh khẩn cấp tự động trước và sau ngay cả khi lùi khi phát hiện vật cản. Nhiều khả năng Hyundai SantaFe thế hệ mới sẽ được trang bị những tùy chọn động cơ I4 2.0/2.4 lít và V6 3.3 lít cho người cần nhiều sức mạnh hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.