Nissan nâng cấp X-Trail 2017, hẹn ngày về Việt Nam

13/06/2017 05:07 GMT+7

Bản nâng cấp X-Trail vừa được Nissan phân phối tại quê nhà Nhật Bản với mức giá chỉ 2,197 triệu yên, tương đương gần 500 triệu đồng, nhiều khả năng sẽ được đưa về VN trong năm 2017.

Như vậy, sau thị trường Mỹ và châu Âu, Nissan tiếp tục mở rộng phạm vi phân phối mẫu Crossover này tại châu Á. Tại Nhật Bản, phiên bản tiêu chuẩn của Nissan X-Trail 20S 2017 có giá từ 2.197.800 yên, tương đương 451,6 triệu đồng. Ngoài ra, Nissan còn cung cấp thêm phiên bản 20X Hybrid dẫn động hai cầu với mức giá 3.098.520 yên, tương đương 636,6 triệu đồng. Theo đại diện Nissan, khách hàng tại Nhật Bản có thể đặt mua X-Trail 2017 ngay từ bây giờ. 
 Thiết kế dành cho thị trường quê nhà, Nissan chăm chút hơn cho X-Trail về ngoại hình với phần cản trước đẹp hơn bản châu Âu. Bộ mâm mới kích thước 19 inch được trau chuốt với kiểu dáng thể thao tạo nét năng động hơn. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thêm tùy chọn gói phụ kiện thể thao Nismo Performance để lắp đặt trên xe. Với tùy chọn này, chiếc X-Trail sẽ được bổ sung bộ bodykit khí động học giúp ngoại hình xe thêm phần hầm hố.
Nissan X-Trail thể thao hơn nếu chọn phụ kiện Nismo Performance

Nếu phiên bản hiện tại ở Việt Nam sử dụng đèn hậu dạng thường thì phiên bản cải tiến X-Trail 2017 được thay thế bằng đèn LED, nhiều chi tiết ngoại thất mạ crôm và phần cản sau được thiết kế mới. Đặc biệt, cốp sau của xe tích hợp chức năng chỉnh điện và "đá cốp" mở khoang hành lý, giúp người dùng thuận tiện hơn khi không cần phải chạm tay vào nút mở cốp.
Bên trong nội thất, Nissan X-Trail 2017 trang bị vô lăng mới thể thao hơn, cửa gió điều hòa màu đen bóng và cụm điều khiển trung tâm tái thiết kế từ phiên bản cũ. Xe vẫn được trang bị hệ thống camera 360 độ, tính năng hỗ trợ đèn pha, cảnh báo giao thông phía sau và can thiệp làn đường thông minh.
Nội thất Nissan X-Trail 2017 không thay đổi nhiều so với đời trước

Tuy nhiên, điểm nhấn của Nissan X-Trail 2017 phải kể đến công nghệ lái bán tự động ProPilot. Hệ thống này sẽ hỗ trợ người lái trong việc đánh lái, tăng tốc và phanh trên khi xe vận hành. Hệ thống chỉ được trang bị tùy chọn cho 2 bản 20X và 20X Hybrid của Nissan X-Trail 2017 tại Nhật Bản.
Nhiều khả năng, sau khi bán ra tại Nhật Bản, Nissan sẽ mở rộng phạm vi phân phối bản nâng cấp X-Trail 2017 ra các thị trường khách tại châu Á. Hiện tại, Nissan X-Trail đang bán ra tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, từng được giới thiệu vào năm 2016. Mẫu xe được xem là đối thủ cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V trong phân khúc crossover. Nissan X-Trail tạo được lợi thế cạnh tranh nhờ áp dụng nhiều công nghệ kết hợp cùng khoang nội thất được thiết kế theo kiểu 5+2 chỗ ngồi, mang đến nhiều tiện dụng cho người dùng.
Ảnh chi tiết Nissan X-Trail 2017 tại thị trường Nhật Bản:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.