Peugeot nâng cấp mẫu xe 308, cạnh tranh với Honda Civic

14/06/2017 05:29 GMT+7

Peugeot vừa tiến hành những nâng cấp mẫu xe 308 nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic, Ford Focus tại thị trường châu Âu.

Phiên bản nâng cấp của Peugeot 308 2017 được cải tiến một hệ thống đèn pha tích hợp công nghệ đèn LED trên tất cả các phiên bản. Thiết kế cản trước của xe cũng được tinh chỉnh lại mang phong cách thể thao hơn. Dự kiến khi ra mắt, hãng xe Pháp sẽ giới thiệu khoảng 10 tùy chọn màu sơn để khách hàng lựa chọn. 
Trong khi đó, nội thất Peugeot 308 2017 không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng được bổ sung nhiều tính năng hiện đại hơn. Bảng điều khiển trung tâm được gắn màn hình cảm ứng, tích hợp điều khiển các hệ thống như điều hòa nhiệt độ và ứng dụng dịch vụ giao thông TomTom Traffic 3D. Riêng các phiên bản Active và Allure được trang bị nội thất bọc vải Meco Mistral hoặc da Oxford.
Thiết kế của Peugeot 308 thể thao hơn phiên bản tiền nhiệm

Hệ thống giải trí trên mẫu xe mới cũng thông minh hơn với khả năng kết nối đa dạng với điện thoại iPhone và Android, cho phép khách hàng tận hưởng các ứng dụng tương thích. Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng công nghệ S Voice (hệ điều hành Android) hoặc Siri (hệ điều hành Apple), người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi, gửi tin nhắn và thông báo tới hệ thống định vị vệ tinh về điểm đến sắp tới bằng giọng nói.
Peugeot 308 2017 được trang bị hai tùy chọn động cơ xăng 3 xi lanh PureTech 3 và diesel 1.5L BlueHDI 130, đi kèm công nghệ xử lý khí thải Selective Catalytic Reduction SCR, giúp xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Riêng bản 308 GTi được trang bị động cơ 2.0L BlueHDI 180 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 6 giây.
Nội thất Peugeot 308 bản nâng cấp không có nhiều khác biệt so với bản cũ

Những công nghệ an toàn được Peugeot trang bị cho mẫu SUV 3008 hoàn toàn mới cũng sẽ xuất hiện trên mẫu 308 2017. Trong đó đáng chú ý là hệ thống nhận diện giới hạn tốc độ thông minh (Intelligent Speed Limit Recognition), giám sát hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control) với tính năng dừng xe và giám sát điểm mù chủ động (Active Blind Spot Monitoring System) hoạt động trong phạm vi tốc độ 12 - 140 km/giờ.
Peugeot 308 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các bản hatchback của Volkswagen Golf, Honda Civic, Ford Focus, Hyundai i30... tại thị trường Châu Âu.
Xem thêm ảnh Peugeot 308:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.