Rolls-Royce Ghost Black Badge phiên bản xe cảnh sát độc nhất vô nhị

24/07/2017 12:43 GMT+7

Không thể thiếu trong bộ sưu tập xe sang của giới nhà giàu mà Rolls-Royce còn được các thế hệ hoàng gia săn đón. Liệu bạn đã từng tưởng tượng sẽ như thế nào nếu xe siêu sang đầy tinh tế này bỗng mang “màu cờ sắc áo” truyền thống của xe cảnh sát.

Bạn không cần tưởng tượng thêm nữa đâu vì chính xác đây là những gì xảy ra tại khuôn khổ sự kiện Chichester Police Station Open Day. Với nỗ lực nhằm giới thiệu phiên bản đặc biệt Ghost Black Badge, nhà sản xuất ô tô của Anh đã đồng ý  làm mới ngoại thất xe tạo nên 1 phiên bản  xe cảnh sát Rolls-Royce trong 1 ngày. Sau 1 ngày, xe sẽ trở lại nguyên trạng.

Mẫu xe sẽ biến hình thành xe cảnh sát, Ghost Black Badge được ra mắt từ năm 2016 với động cơ V12 tăng áp kép 6.6 lít cho công suất 603 mã lực và mô men xoắn 804 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ trong 4,6 giây, trước khi đạt tốc độ 250 km/giờ.

Ghost Black Badge ra mắt từ năm 2016 với động cơ V12 tăng áp kép mạnh mẽ

Andrew Ball, giám đốc truyền thông toàn cầu của Rolls-Royce chia sẻ với báo giới: “Là một trong những thành viên gương mẫu của cộng đồng, Rolls-Royce hiểu được tầm quan trọng của các dịch vụ khẩn cấp, bao gồm cả ngành cảnh sát. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Sở cảnh sát trong sự kiện lần này.”

Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện lần này với sự tham gia của chiếc Rolls-Royce khoác áo “police”  sẽ được dùng gây quỹ cho tổ chức Chestnut Tree House, ngôi nhà cổ tích đã cưu mang gần 300 thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. Đây thực sự là 1 hành động thiết thực quý báu mà Rolls-Royce dành cho cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.