Rolls-Royce trình làng Dawn Black Badge đen huyền bí

02/07/2017 13:55 GMT+7

Dawn Black Badge mang vẻ đẹp huyền bí, mạnh mẽ chuẩn bị ra mắt góp phần to lớn vào việc trẻ hóa thương hiệu xe sang của hãng, hứa hẹn làm siêu lòng hàng loạt những tay chơi trẻ tuổi.

Theo tin mới đây, giám đốc hãng BMW tại Anh có kế hoạch tham dự tuần lễ tốc độ tại Goodwood Festival để giới thiệu một phiên bản mới của Rolls-Royce Dawn mang màu đen huyền bí. Rolls-Royce Dawn Black Badge khác biệt với ngoại thất phủ sơn đen, đánh bóng hoàn toàn bằng tay. Các chi tiết mạ crôm màu tối trên lưới tản nhiệt, đèn pha, 2 thanh cản xe, đầu thoát khí đều sơn màu tối bao gồm cả biểu tượng Spirit of Ecstasy. Ngoài ra, mui xe và ghế da trong cabin cũng mang màu đen không thể huyền bí hơn.

Nội thất xe vẫn là sự xa xỉ khó cưỡng từ Rolls-Royce

Về nội thất, Dawn Black Badge có nhiều đổi mới thú vị. Xe sử dụng 1 số chi tiết ốp nhôm siêu nhẹ dùng trong công nghệ chế tạo máy bay kết hợp với sợi carbon. Các chi tiết này có thể tìm thấy trên bảng điều khiển và các tấm cửa. Thêm nữa, bề mặt mặt xe được phủ 6 lớp sơn mài và đánh bóng tỉ mỉ lại bằng tay để cho màu sắc "đen tối" nhất có thể. Nhìn chung, nội thất xe vẫn được bao phủ hài hòa bởi những vật liệu màu đen cao cấp chỉ điếm thêm 1 số chi tiết màu xanh hoặc tím tạo điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm.

Dawn Black Badge đã được nâng cấp sức mạnh với khối động cơ V12 6.6 lít cho công suất từ 563 mã lực, mô men xoắn 779 Nm lên tới 593 mã lực, mô men xoắn 840 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 4,9 giây. Mặc dù vậy, Dawn Black Badge vẫn có sức mạnh động cơ yếu nhất so với những người anh em khác như Ghost Black Badge (603 mã lực) và Wraith Black Badge (624 mã lực).

Tông màu đen làm chủ đạo kết hợp với các mảng màu tím hoặc xanh

Hiện tại, giá bán của Dawn Black Badge chưa được Rolls-Royce công bố. Chỉ biết rằng với phiên bản này hãng xe siêu sang muốn hướng đến những khách hàng trẻ tuổi hơn, từ 30-40 tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.