Suzuki Swift ngưng bán tại Việt Nam, sắp lắp ráp đời mới

22/01/2018 12:54 GMT+7

Danh mục sản phẩm hiện tại của Suzuki VN đã không còn tên Swift - chiếc hatchback hạng B cạnh tranh Toyota Yaris. Nhiều khả năng mẫu xe này đang chuẩn bị bước sang thế hệ mới vào giữa năm nay.

tin liên quan

Suzuki Swift 'ế' bất ngờ tại Việt Nam
Sở hữu mức giá dễ chịu trong phân khúc hatchback hạng B tại VN nhưng Suzuki Swift lại không đủ sức cạnh tranh trước các chương trình giảm giá mạnh từ các đối thủ Toyota Yaris, Mazda2 hay Kia Rio. 
Một số nguồn tin cho biết, nhiều khả năng Suzuki Swift sẽ chuyển sang lắp ráp thế hệ mới trong vài tháng tới, đây là lý do khiến Suzuki VN ngừng sản xuất, phân phối Swift thế hệ cũ.
Là đối thủ của Toyota Yaris hay Mazda2, Suzuki Swift có doanh số không mấy thành công tại Việt Nam. Đầu năm 2018, Suzuki VN không còn phân phối mẫu xe này nữa, dù đây là xe lắp ráp trong nước chứ không phải nhập khẩu vướng Nghị định 116 như Ciaz, Vitara hay Ertiga.
Nếu lắp ráp tại thị trường VN thì khả năng Swift 2018 sẽ ra mắt ngay trong năm nay với nhiều điểm tương đồng với phiên bản vừa tung ra thị trường Ấn Độ cách đây ít ngày. Khi đó, người tiêu dùng Việt có thêm lựa chọn trong phân khúc xe hatchback hạng B.
Nhiều khả năng Suzuki Swift đời mới lắp ráp tại Việt Nam

Với chiều dài trục cơ sở lớn hơn 20 mm và rộng hơn 40 mm, Swift thế hệ mới có không gian nội thất rộng hơn. Cụ thể, không gian trên đầu đã tăng lên 24 mm, trong khi thể tích khoang hành lý tăng 58 lít. 
Các trang bị trên phiên bản cao cấp hứa hẹn làm hài lòng khách hàng khó tính với hệ thống thông tin giải trí kết nối smartphone Apple Carplay/Android Auto kèm màn hình cảm ứng 7 inch, vô lăng có nút điều chỉnh âm thanh. Các ghế ngồi được bọc vải nỉ kết hợp với da giả.
Nhiều khả năng khi lắp ráp tại Việt Nam, Suzuki Swift cũng sẽ có kiểu dáng và thông số kĩ thuật tương tự phiên bản trình làng tại Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.