Thương hiệu mới của Volvo chuyên sản xuất xe Hybrid

12/03/2018 11:19 GMT+7

Volvo tham gia Geneva Motor Show 2018 với một thương hiệu mới khai sinh mang tên Polesta, thương hiệu này sẽ giới thiệu ra thị trường các dòng xe Hybrid và xe điện trong tương lại.

Polesta sẽ là thương hiệu nhánh của Volvo chuyên sản xuất xe Hybrid và xe điện với một gian hàng trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva năm nay với sản phẩm duy nhất là chiếc Polestar 1 có hai màu xám và trắng thu hút nhiều chú ý của khách thưởng lãm.
Polestar 1 mang trên mình thiết kế rất hiện đại phù hợp với xu hướng, các cửa sổ không có khung tương tự các dòng xe thể thao cao cấp. Gương chiếu hậu được bao quanh bởi một khung viền rất mỏng, nội thất bằng da với màu trắng bạc nhẹ nhàng đi cùng với những chi tiết mạ crôm sáng bóng. 
Thiết kế của Polesta 1 thu hút nhờ các đường nét trẻ trung, hiện đại

Polestar 1 sẽ có hai động cơ điện nằm ở phía sau với tổng công suất 218 mã lực, tầm hoạt động ước tính 150 km, đi kèm sẽ là cụm động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 2 lit đã được Polestar đặt ở phía trước xe cho tổng công suất đạt đến 600 mã lực. 
Mẫu xe này còn có thêm tính năng "Phone-as-Key" sử dụng điện thoại thông minh Android hoặc iPhone như một chiếc chìa khóa để ra vào hoặc điều khiển các thông tin hệ thống trên chiếc xe. Ngoài ra nó còn cho phép chủ xe có thể ủy quyền cho người khác trong trường hợp cho mượn xe.
Nội thất xe Polesta sẽ chịu ảnh hưởng nhiều từ Volvo

Trung tâm sản xuất Polestar đã được xây dựng tại Thành Đô, Trung Quốc và quá trình sản xuất Polestar 1 phải đến giữa năm sau mới bắt đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.