Thương hiệu tin cậy dành cho các bậc cha mẹ khi chọn xe cho con

17/08/2018 09:00 GMT+7

Để chọn cho con một chiếc xe máy phù hợp, phụ huynh cần chú ý đến tính an toàn, tính năng tiện lợi và động cơ bền bỉ.

Phụ huynh cần lưu ý điều gì khi mua xe máy cho con?
Chẳng bao lâu nữa, năm học mới lại bắt đầu. Và một trong những điều khiến nhiều phụ huynh đang đau đầu là làm sao tìm cho con mình một phương tiện đi lại an toàn và phù hợp với lứa tuổi. Để con chủ động trong việc đi lại thì một chiếc xe máy là phương tiện phù hợp nhất. Tuy nhiên, phụ huynh cần lưu ý một số điều sau khi mua xe cho con.
Trước hết, đó phải là một chiếc xe 50cc. Bởi luật giao thông ở nước ta chỉ cho phép lái xe trên 50cc khi đã có bằng lái. Trong khi đó, đa phần những đứa con của bạn đang ở độ tuổi cấp 3, đại học và chưa có bằng lái. Vì vậy, lựa chọn tối ưu cho con là xe 50cc.
Xe máy 50cc là lựa chọn phù hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên
Xe máy 50cc là lựa chọn phù hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên

Kế tiếp nữa là sự an toàn cho người sử dụng. Một chiếc xe an toàn là xe có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng, động cơ êm ái… để các bạn học sinh dễ dàng điều khiển trong điều kiện giao thông đông đúc.
Các vị phụ huynh cũng nên chọn chiếc xe có nhiều tính năng như tiết kiệm nhiên liệu, cốp rộng để đựng đồ đạc, đèn pha sáng, phuộc êm ái... để giúp con giảm bớt mệt mỏi trong việc đi lại. Và còn gì hoàn hảo hơn khi con bạn sẽ vui vẻ và tận hưởng việc lái xe với một chiếc xe có thiết kế trẻ trung, màu sắc sống động.
Những mẫu xe trẻ trung, năng động sẽ khiến các bạn trẻ thích thú hơn
Những mẫu xe trẻ trung, năng động sẽ khiến các bạn trẻ thích thú hơn

Thêm một điều cần chú ý khi chọn xe nữa là giá cả. Ở lứa tuổi học sinh, phụ huynh chỉ nên mua cho con những chiếc xe có giá phải chăng. Việc chạy một chiếc xe đắt tiền vừa không an toàn, vừa thực sự không cần thiết.
Thị trường xe máy 50cc
Dạo quanh thị trường, có thể thấy nhiều nhà sản xuất xe máy đã tham gia vào phân khúc xe 50cc này. Người tiêu dùng có khá nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu và túi tiền của mình. Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là những mẫu xe của công ty SYM. Nhiều năm nay, SYM đã là tên tuổi mà người tiêu dùng yêu chuộng bởi xe có chất lượng bền bỉ, nhiều tính năng tiện lợi cùng kiểu dáng thời trang. SYM cũng không ngừng cải thiện những tính năng của xe, đồng thời luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.
Elegant 50 có thiết kế nam tính, năng động
Elegant 50 có thiết kế nam tính, năng động

Chẳng hạn, như thấy được nhu cầu mua xe máy 50cc cho con càng tăng ở các bậc phụ huynh, SYM đã đầu tư nghiên cứu cho ra đời nhiều mẫu xe. Xét về mặt số lượng, thực sự SYM vượt trội hơn hẳn. Không chỉ có dòng xe số 50cc, SYM còn có cả xe tay ga 50cc.
Xe tay ga Elite 50 với khoang chứa đồ rộng rãi
Xe tay ga Elite 50 với khoang chứa đồ rộng rãi

Không chỉ phong phú về số lượng, chất lượng xe của SYM cũng được nhiều người đánh giá cao ở động cơ bền bỉ, máy nổ êm, sang số nhẹ nhàng và nhất là vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Phụ huynh cũng rất an tâm khi xe có trọng lượng nhẹ, dáng xe thanh thoát, giúp việc điều khiển xe vô cùng dễ dàng và thuận tiện.
Galaxy 50 với các đường nét mang đậm phong cách thể thao
Galaxy 50 với các đường nét mang đậm phong cách thể thao

Ngoài ra, một điểm cộng khác của xe SYM 50cc là có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi sáng, rất thích hợp cho bạn trẻ tuổi học sinh. Và giá bán xe cũng hết sức dễ chịu, phù hợp với nhiều gia đình, chỉ từ 15 đến 20 triệu đồng.
Chắc chắn, một chiếc xe máy 50cc diện mạo thu hút, chất lượng vượt trội sẽ là món quà thiết thực mà phụ huynh dành cho con trong năm học sắp tới này.
 4 dòng xe SYM 50cc dành cho học sinh, sinh viên:
- Xe tay ga Elite 50 có kiểu dáng cổ điển, xinh xắn và phối màu trẻ trung; động cơ êm ái; kiểu dáng gọn nhẹ và dễ điều khiển; ổ khóa 4 trong 1 đa chức năng; nắp xăng bên ngoài; mặt đồng hồ hiện đại…
- Angela 50 có diện mạo nữ tính, khối lượng chỉ 97 kg, động cơ 4 thì bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu ít, cùng khoang chứa đồ tiện lợi.
- Elegant 50 có thiết kế thời trang cùng tem xe cá tính; phuộc nhún chịu tải nặng rất tốt, giảm xóc tốt; tiết kiệm xăng; đèn pha chiếu Halogen sáng vượt trội.
- Galaxy 50 dành cho các bạn nam với thiết kế góc cạnh; hộp số 4 tốc độ thế hệ mới cải tiến giúp sang số nhẹ, mã lực mạnh và tiết kiệm xăng; tay lái chống rung.
Truy cập thông tin chi tiết và giá bán tại: www.sym.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.