Toyota tung thế hệ mới của đàn em Fortuner, quyết chiến Honda BR-V

24/11/2017 17:12 GMT+7

Thế hệ thứ 2 của Toyota Rush - mẫu SUV cạnh tranh ở phân khúc thấp hơn đàn anh Fortuner vừa ra mắt nhằm cạnh tranh tốt hơn trước sức ép ngày càng lớn từ Honda BR-V.

Toyota Rush là chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ định vị ở phân khúc thấp hơn so với đàn anh Fortuner tại Indonesia hướng đến người đồng hương BR-V. Xe còn có một người anh em song sinh khác mang tên Daihatsu Terios. Có thể coi hai mẫu xe này là một, Rush chỉ là tên gọi khác của Daihatsu mang logo Toyota mà thôi.

Thế hệ thứ 2 của xe nhận được nhiều nâng cấp lớn từ ngoại hình tới thông số kỹ thuật. Trong đó, thiết kế của xe thay đổi nhiều mang cảm giác rắn rỏi, thể thao hơn hẳn với lưới tản nhiệt mới, cản trước/sau hầm hố, đèn LED chiếu sáng ban ngày. Lốp dự phòng sau đuôi được đặt dưới sàn khoang hành lý cho cảm giác gọn gàng hơn hẳn đồng thời thiết kế cửa sau cũng chuyển sang mở lên trên thay vì sang bên. Kích thước tổng thể xe cũng được tăng đáng kể hứa hẹn mang tới khoang nội thất thoải mái hơn.

Toyota Rush là phiên bản giá rẻ hơn của Toyota Fortuner

Cụ thể ở 3 hàng ghế bên trong nội thất, khoảng cách hàng ghế trước và thứ 2 đã được nới thêm 45 mm, hàng ghế thứ 3 cũng rộng thoáng hơn. Thiết kế cụm điều khiển trung tâm khá đơn giản, cơ bắp với màn hình cảm ứng, hệ thống khởi động Start/Stop…Phía sau vô lăng 3 chấu đa chức năng là màn hình TFT nhỏ chính giữa và 2 đồng hồ analog hai bên.

Nội thất Toyota Rush có thiết kế đơn giản, cơ bắp

Sức mạnh của Toyota Rush đến từ khối động cơ cải tiến 2NR-VEDual VVT-I 4 xi lanh 1.5 lít cho công suất 102 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Khách hàng có 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Hiện giá bán chính thức của Rush thế hệ mới chưa được công bố chỉ biết rằng thế hệ cũ có giá không quá 20.000 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.