Xe sang giá rẻ Mercedes A-Class thêm phiên bản kéo dài

28/04/2018 15:58 GMT+7

Biến thể kéo dài trục cơ sở của Mercedes A-Class ra mắt chính thức tại Trung Quốc, thị trường đặc biệt ưa chuộng những phiên bản “limousine”.

Mercedes-Benz A-Class L là chiếc sedan hạng sang kéo dài trục cơ sở dành riêng cho thị trường Trung Quốc. So với bản Hatchback, A-Class L có chiều dài cơ sở tăng 63,5 mm giúp tăng khoảng cách chỗ để chân cho hàng ghế sau đồng thời tăng độ ngả lưng ghế. Dự kiến, phiên bản tiêu chuẩn bao gồm cả bản Sedan và Sport Sedan của A-Class sẽ được Mercedes giới thiệu muộn hơn vào cuối năm nay.
Thị trường Trung Quốc đặc biệt ưa chuộng những phiên bản kéo dài
Hubertus Troska, người đứng đầu Daimler tại Trung Quốc chia sẻ: “Xuất phát từ mong muốn và nhu cầu của khách hàng Trung Quốc, chúng tôi đã phát triển mẫu sedan A-Class L dành riêng cho thị trường này. Đây là phiển bản kéo dài trục cơ sở đầu tiên và duy nhất trong phân khúc sedan cao cấp cỡ nhỏ”.
Về thiết kế A-Class L vẫn không thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của xe đến từ động cơ 4 xi lanh tăng áp dung tích 1.3 lít cho công suất 136 mã lực, có thêm lựa chọn phiên bản 163 mã lực. Nếu chưa hài lòng khách hàng có thể chọn phiên bản động cơ 4 xi lanh tăng áp dung tích 2.0 lít cho công suất 190 mã lực. Sức mạnh được truyền dẫn tới bánh trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.