3 gói phụ kiện chính hãng để ‘làm đẹp’ Chevrolet Colorado tại VN

09/05/2017 07:01 GMT+7

Với 3 gói tùy chọn gồm tổng cộng 27 phụ kiện chính hãng, người dùng Chevrolet Colorado tại Việt Nam có thêm lựa chọn để cá nhân hóa chiếc xe bán tải của mình.

Từng lấy giá bán làm thời thế cạnh tranh, thế nhưng kể từ khi đặt chân vào phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Colorado luôn bị các đối thủ như Ford Ranger, Mazda BT-50… bỏ xa về doanh số bán hàng tháng. Chính vì vậy, thời gian gần đây General Motor (GM) đang nỗ lực để xây dựng lại hình ảnh cho dòng xe bán tải này tại Việt Nam.
Bên cạnh việc cập nhật phiên bản mới được giới thiệu vào năm ngoái, GM đang chú trọng vào việc định hình phong cách chơi cho các chủ sở hữu xe Chevrolet Colorado. Mới đây, thương hiệu xe Mỹ vừa tung ra các gói phụ kiện chính hãng đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của người dùng đối với chiếc bán tải này.
Có tổng cộng 27 phụ kiện, GM cung cấp ra tới 3 gói tùy chọn với 3 mức giá khác nhau để “làm đẹp” Colorado. Trong đó, gói Thunder giá 23,462 triệu đồng, bao gồm: một lưới tản nhiệt đen, biểu tượng đen phía trước, đề can dán nắp capô, decal dán sau xe, biểu tượng đen phía sau, lót thùng sau xe, nắp bình nhiên liệu, ốp chắn bánh xe và thảm trải sàn nội thất.
Người dùng Chevrolet Colorado tại VN có thêm 27 phụ kiện chính hãng để làm đẹp cho xe
Với gói Thunder Z, ngoài đầy đủ phụ kiện như gói Thunder, sẽ có thêm thanh cản trước, thanh thể thao thùng xe, giá chở đồ trên nóc xe, đèn khoang xe. Mức giá của gói phụ kiện này được GM công bố ở mức 64,435 triệu đồng. Trong khi đó, với gói Royal Chrome, chiếc Colorado sẽ được gắn lót thùng xe, trang trí cản trước, thanh thể thao mạ crôm phía sau, bọc tay nắm cửa xe, khay giữ ly nước và đèn khoang xe.
Các gói phụ kiện này đều được phân phối chính hãng và được GM Việt Nam bảo hành bảo hành 1 năm hoặc 25.000 km. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lắp riêng lẻ các phụ kiện khác như bậc lên xuống, hộp dụng cụ, ống thở ô tô, nắp thùng xe mềm, nắp thùng xe cứng, vè che mưa cửa xe, tấm bảo vệ nắp capô và đèn chiếu sáng ban ngày.
Trong tháng 4.2017 doanh số bán của Chevrolet Colorado tại Việt Nam đạt 339 xe, vượt xa mức kỷ lục 166 xe từng được thiết lập trong tháng 1.2017. Bản nâng cấp Colorado 2016 được GM trang bị động cơ Turbo diesel 4 xy lanh Duramax, dung tích 2.8 lít sản sinh công suất tối đa 200 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2.000 vòng/phút. Xe còn được lắp đặt các công nghệ như hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).
Hiện tại, Chevrolet Colorado tại Việt Nam đang được phân phối với mức giá 789 triệu đồng đối với phiên bản LTZ và 839 triệu đối với phiên bản High Country.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.