Audi Việt Nam tiến hành triệu hồi 89 xe Audi A4 và A5 Sportback

16/04/2018 13:00 GMT+7

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam vừa tiến hành triệu hồi 89 chiếc sedan Audi A4 và A5 Sportback để thay thế nẹp chỉ (mạ crôm) trên ốp lưới loa ở vị trí cửa.

Thương hiệu xe sang Audi vừa công bố đợt triệu hồi tại thị trường Việt Nam ảnh hưởng tới hai dòng xe A4 và A5 Sportback. Cụ thể, có 63 chiếc Audi A4 và 26 chiếc Audi A5 Sportback được sản xuất từ tháng 10.2014 đến 10.2017 nằm trong diện triệu hồi. Hiện chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng. Mẫu xe Audi A4 và A5 Sportback vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra.
Nguyên nhân của đợt triệu hồi được hãng mẹ Audi AG phát hiện trong quá trình nghiên cứu chất lượng trên một số xe dòng AUDI A4 và A5 Sportback. Trong đó, lớp keo kết dính giữa nẹp chỉ (mạ crôm) và ốp lưới của loa ở vị trí cửa xe không đạt chất lượng yêu cầu. Khi đó phần nẹp chỉ (mạ crôm) trên màn lưới của loa có thể bị lỏng và rơi ra.
Đợt triệu hồi của Audi Việt Nam ảnh hưởng tới 86 xe A4 và A5 Sportback
Đợt triệu hồi này có quy mô toàn cầu áp dụng tại tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến của hãng xe Đức và Audi Việt Nam là một trong số đó. Việc kiểm tra thay thế nẹp chỉ crôm ốp loa cửa dự kiến mất khoảng thời gian 30 phút cho mỗi xe. Audi Việt Nam cũng cho biết, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua xe không chính hãng liên hệ với công ty mẹ và tiến hành kiểm tra, sửa chữa như quy định nếu được Audi AG chấp thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.