BMW nâng cấp i8, bổ sung thêm phiên bản mui trần

15/12/2017 06:06 GMT+7

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe xăng - điện i8 2018, đặc biệt hãng xe Đức còn bổ sung thêm phiên bản mui trần roadster với một số tính năng mới.

Cả hai phiên bản BMW i8 mui cứng và mui trần đều được trang bị động cơ 1.5 lít, tăng áp của BMW kết hợp với động cơ điện trên hai bánh trước, đạt tổng công suất 369 mã lực và mô men xoắn 570 Nm. Chỉ riêng động cơ xăng có công suất 228 mã lực và hai động cơ điện đạt 141 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp với hai tùy chọn truyền động bốn bánh hoặc cầu trước. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ của phiên bản mui trần là 4.6 giây, trong khi bản coupe chỉ 4.4 giây. Cả hai đều đạt tốc độ tối đa 250 km/giờ.
Riêng bản mui trần BMW i8 Roadster sở hữu tấm mui mềm được xếp gọn dưới nắp tấm chắn sau ghế và có thể đóng mở bằng cách nhấn nút. Mui xe được làm từ vải và các thanh xếp thủy lực, có thể gấp gọn trong 15 giây ở tốc độ lên tới 50 km/giờ. Để tăng cường an toàn khi không có mui cứng, BMW đã sửa đổi kính chắn gió, bổ sung một khung chống lật và cửa sổ được làm bằng thép không gỉ.
BMW i8 Roadster cung cấp cho khách hàng có sở thích xe mui trần

Nhờ loại bỏ phần mui cứng và tăng cường sử dụng nhựa và nhôm, sợi carbon gia cường, khối lượng i8 roadster giảm 60 kg so với chiếc coupe, chỉ nặng 1.594 kg. Bên trong, khoang chứa đồ tăng thêm 92 lít nhờ loại bỏ 2 ghế phụ so với kiểu 2+2 trên bản coupe.
BMW cũng bổ sung một màn hình head-up là trang bị tùy chọn và nhiều tính năng giải trí mới. Khách hàng có thể tùy chọn nội thất ốp carbonfibre hoặc gốm trên bảng điều khiển trung tâm.
Khối pin cũng được sửa đổi, tăng từ 7.1 kWh lên 11.6 kWh. Hãng xe Đức khẳng định lượng pin này đủ giúp xe chạy 53 km với bản mui trần và 54 km trên bản mui cứng.

tin liên quan

BMW bàn giao xe i8 cho cảnh sát Cộng hòa Séc
Tập đoàn BMW vừa trao tặng mẫu xe thể thao chạy điện BMW i8 cho cảnh sát Cộng hòa Séc nhằm giúp cho lực lượng này có thể phản ứng nhanh hơn trong công tác tuần tra trên đường cao tốc.
Ảnh chi tiết BMW i8:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.