Chevrolet dựng quán café bán xe hơi tại Việt Nam

20/05/2017 06:02 GMT+7

Chevrolet Việt Nam vừa dựng một quán café độc đáo nằm giữa trung tâm thương mại tại TP.HCM nhằm quảng bá cho chiếc crossover đô thị Chevrolet Trax.

Có nhiều cách để quảng bá xe tới khách hàng như việc thuê một vị trí đắc địa ngay sảnh trung tâm thương mại lớn cũng được nhiều hãng xe áp dụng. Tuy nhiên, dựng thêm hẳn một quán café để khách hàng có thể thưởng thức nước uống miễn phí và ung dung tìm hiểu xe của GM lại khá mới mẻ. Ngoài xem xe, khách hàng có thể “check in” để tham gia cuộc thi #LiveloveEnjoy.

Tất nhiên, theo tinh thần sống để yêu và tận hưởng, người tham dự không cần thiết phải chụp ảnh cùng xe mà có thể ghi lại hình ảnh ấn tượng nhất của mình ở bất cứ nơi đâu chia sẻ lên fanpage của Chevrolet Việt Nam kèm hashtag cùng tên. Được biết, 4 người chơi có ảnh được nhiều like nhất tính đến hết ngày 31.5.2017 sẽ giành giải đặc biệt. Trong đó, giải nhất là chiếc smartphone iPhone 7 cùng chuyến du lịch cho 2 người trên xe Chevrolet Trax tại TP.HCM, 3 người còn lại mỗi người được nhận một chiếc đồng hồ Apple Watch.

Ngoài tìm hiểu xe, khách hàng có thể uống café miễn phí

Lần đầu đến với thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái, Chevrolet Trax là chiếc crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị đang ngày càng đông đúc. Xe có lợi thế nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, động cơ 138 mã lực, vượt trội so với nhiều đối thủ trong phân khúc. Rào cản của mẫu xe này là mức giá 769 triệu đồng nhưng bù lại, xe sở hữu nhiều trang bị khá hấp dẫn như đèn pha LED, màn hình cảm ứng, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí hay camera lùi…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.