Dàn xe đậm chất Mỹ của Chevrolet tại Vietnam Motor Show 2017

02/08/2017 13:27 GMT+7

Kết hợp giữa công nghệ và phong cách thể thao đậm chất Mỹ, dàn xe danh tiếng của Chevrolet tiếp tục trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý của khách thưởng lãm Vietnam Motor Show 2017.

Video: Dàn xe đậm chất Mỹ của Chevrolet tại Vietnam Motor Show 2017
Trước sự lấn át của các hãng xe Nhật Bản, Chevrolet luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi góp mặt tại “sàn diễn” lớn nhất của ngành ô tô Việt Nam - Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (Vietnam Motor Show 2017).
Với Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, Chevrolet VN không chỉ mở ra không gian đậm chất Mỹ cho những tín đồ yêu thích thương hiệu ô tô mang logo hình chữ thập, mà còn mang đến những màn trình diễn sôi động… Tất cả làm nền cho sự xuất hiện của các mẫu xe mới với phong cách thiết kế thể thao, mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ hiện đại, phản ánh xu hướng phát triển của ngành công nghiệp 4 bánh trong tương lai.
Khu trưng bày của Chevrolet hút khách tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017
“Kẻ dẫn đầu” Chevrolet Corvette Grand Sport 2017
Tiếp tục chứng tỏ “cái uy” của hãng xe Mỹ trong phân khúc xe thể thao cơ bắp. Tại triển lãm năm nay, vị trí “vedette” trên sàn diễn của Chevrolet VN chứng kiến sự xuất hiện của ngôi sao Hollywood - Corvette Grand Sport 2017, mẫu xe được xem như một biểu tượng thuần túy cho dòng ô tô thể thao hiệu xuất cao lừng danh thế giới.
Chiếc Corvette Grand Sport 2017 xuất hiện ấn tượng tại khu trưng bày của Chevrolet VN
Với 2 biến thể coupe và convertible, Corvette Grand Sport 2017 được Chevrolet phân phối tại thị trường Mỹ từ cuối năm ngoái, sau khi trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva. Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam nằm trong số những quốc gia đầu tiên chào đón sự xuất hiện của mẫu xe danh tiếng này.
Chiếc Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 thuộc thế hệ mới nhất của dòng Corvette huyền thoại, được khai sinh từ năm 1953. Ngoài thiết kế thể thao, hầm hố với những đường nét khí động học, Corvette Grand Sport 2017 còn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ khi mang trên mình “trái tim” LT1 dung tích 6.2 lít V8 trứ danh với sức mạnh 460 mã lực, mô men xoắn 620. Theo thông số của nhà sản xuất công bố, Grand Sport tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ trong vòng 3,6 giây.
Tượng đài công nghệ Chevrolet Bolt EV
Nếu như Corvette Grand Sport 2017 được xem như biểu tượng của sức mạnh, phong cách thể thao trong thời đại mới, thì Bolt EV chính là mẫu xe điện thể hiện bước tiến công nghệ của Chevrolet cho hiện tại, tương lai.
Xe điện Chevrolet Bolt EV thể hiện bước tiến công nghệ của Chevrolet
Với kiểu dáng nhỏ gọn, động cơ điện có thể hoạt động trong phạm vi tối đa 383 km cho mỗi lần sạc, Bolt EV là mẫu xe đa dụng phù hợp cho mục đích di chuyển hằng ngày trong các đô thị hiện đại. Mẫu xe cỡ nhỏ này còn tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như màn hình tương tác 10,2 inch dạng máy tính bảng, kết nối Apple CarPlay, Android Auto và 4G LTE Wi-Fi.
Bolt EV cùng ban nhạc tạo nên không gian sôi động cho khu trưng bày Chevrolet
Bolt EV từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Xe của năm 2017” tại thị trường Bắc Mỹ, “Xe của năm 2017” được bình chọn bởi Motor Trend và “Xe xanh của năm 2017” do Green Car Journal bình chọn. Dù chưa chính thức công bố kế hoạch phân phối tại Việt Nam, tuy nhiên sự xuất hiện của mẫu xe điện cũng góp phần giúp người Việt có dịp khám phá, trải nghiệm những công nghệ mới trên ô tô điện, vốn đang trở thành xu hướng mới.
Tân binh Chevrolet Trailblazer 2018
Sau vài lần lỡ hẹn, cuối cùng mẫu SUV đa dụng Trailblazer 2018 cũng chính thức được Chevrolet giới thiệu đến người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam. Sở hữu thiết kế khỏe khoắn, năng động cùng nhiều công nghệ, Trailblazer 2018 được xem như một “làn gió mới” trong phân khúc SUV 7 chỗ vốn đang là xu hướng rất được ưa chuộng.
Chevrolet Trailblazer vừa trình làng đã thu hút đông đảo khách tham quan
Trailblazer xuất hiện tại triển lãm lần này thuộc phiên bản LTZ 2.8 AT 4x4. Mẫu xe này sử dụng động cơ Turbo diesel Duramax 2.8 lít, công suất cực đại 197 mã lực kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Theo kế hoạch của Chevrolet Trailblazer chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Sự xuất hiện của mẫu xe này sẽ mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn mới, đồng thời tăng tính cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.
Phong cách cá tính với Chevrolet Colorado 2017
Kế thừa những di sản trong quá trình sản xuất xe bán tải, Chevrolet tiếp tục nâng cấp dòng xe Colorado tại Việt Nam với hàng loạt thay đổi về thiết kế, công nghệ. Colorado hiện diện tại Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay mang diện mạo nam tính và cuốn hút hơn nhờ gói phụ kiện chính hãng Thunder Z, lần đầu tiên được trưng bày.
Gói phụ kiện Thunder Z bao gồm nhiều trang bị mới giúp các chủ sở hữu Colorado cá nhân hóa chiếc xe của mình. Trong nữa đầu năm 2017, doanh số của Colorado tại Việt Nam tăng 163%. Mẫu xe này hiện đang giữ vững vị trí thứ 2 về doanh số trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.
Chevrolet Colorado trang bị gói phụ kiện chính hãng Thunder Z
Ngoài những mẫu xe đa dụng, tại triển lãm năm nay Chevrolet VN tiếp tục trưng bày mẫu Chevrolet Trax. Từng được ra mắt vào năm ngoái, Trax là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ rất tiện nghi và phù hợp cho lối sống thành thị.
Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc Chevrolet Việt Nam chia sẻ: “Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 là một sự kiện tuyệt vời dành cho các tín đồ xe hơi trên khắp cả nước. Với việc trưng bày danh mục sản phẩm mang đặc trưng công nghệ và khả năng vận hành Mỹ, chúng tôi muốn thể hiện rằng chúng tôi đang tập trung mọi nguồn lực vào việc đem đến cho khách hàng Việt Nam nhưng sản phẩm đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Chevrolet”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.